เป็นทางการ! ชนาธิป สวม มิซูโน่ โชว์ลีลาในเจลีก

ปล่อยให้แฟนฟุตบอลสงสัยกันมานาน หลังจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร หมดสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ อาดิดาส (Adidas) ที่ใช้มายาวนานถึง 6 ปี เต็ม ได้สวมรองเท้าสตั๊ดสีดำล้วน หรือ แบล็คเอ้าท์ ของทางผลิตภันฑ์ มิซูโน่ (Mizuno) แบรนด์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น

 ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ตัดสินใจเลือกรองเท้าของตัวเองอย่างเป็นทางการ หลังเริ่มสัญญากับแบรนด์ดังในดินแดนซามูไร ด้วยการสวมรองเท้าสตั๊ดรุ่น “มิซูโน่ เรบิวล่า วีวัน เจแปน” พร้อมสลักชื่อชนาธิป เป็นภาษาญี่ปุ่น พร้อมกับหมายเลข 18 เบอร์เสื้อของเจ้าตัวเอง ลงในอาวุธคู่ใหม่ที่จะใช้หวดกับ ซากัน โทสุ วันที่ 2 ธ.ค. 60 ต่อหน้าแฟนบอลในซัปโปโร โดม นัดส่งท้ายฤดูกาล

    ความพิเศษของรองเท้าที่ชนาธิป เลือกใส่นั้น “มิซูโน่ เรบิวล่า วีวัน เจแปน” เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานสำหรับนักเตะสายคอนโทรลฟุตบอล และ สายสปีด เนื่องจากมีเทคโนโลยี ที่เป็นจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ คือ

    1. CT Frame เทคโนโลยีโครงสร้างลายเส้นบนหนังรองเท้าทั้งข้างเท้าด้านในและด้านนอก ที่จะมีส่วนผสมของโฟมชนิดพิเศษ ช่วยในการสัมผัสบอลที่นุ่มนวล

    2. D-Flex Groove ที่ถูกติดตั้งบริเวณพื้นรองเท้า ช่วยให้รองเท้าสามารถเปลี่ยนทิศทางของการเคลื่อนที่ การหมุนตัวที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

    3. Stabilizing Stud ปุ่มสตั๊ดชนิดพิเศษ 6 ปุ่ม ที่ถูกออกแบบให้มีความยืดหยุ่น ยิ่งช่วยให้เคลื่อนที่ไปตามทิศทางที่ต้องการรวดเร็วยิ่งขึ้นไปอีก

    นอกจากเทคโนโลยีจะเป็นจุดขายของรองเท้ารุ่นนี้แล้ว ที่สำคัญจะขาดไม่ได้ก็คือ คำว่า Made in Japan ที่บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์นี้นั่นเอง

    สำหรับในรุ่นนี้ นักเตะชื่อดังของทีมชาติญี่ปุ่นก็สวมใส่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น มายะ โยชิดะ , ชินจิ โอกาซากิ และ เคซึเกะ ฮอนดะ ในเมื่อชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้มาค้าแข้งถึงลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นแล้ว ช่วยกันลุ้นให้เขาสร้างตำนานบทใหม่ กับรองเท้าสัญชาติแดนซามูไร ไปด้วยกัน