ไขความจริง เบ็คส์เล่าเป็นฉากๆ ทะเลาะป๋าจนโดนสตั๊ดพุ่งชนคิ้วแตก

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ มีปากเสียงกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นิดหน่อย ก่อนที่ เฟอร์กูสัน จะเผลอเตะสตั๊ดมาโดนคิ้วตน พร้อมพูดแบบติดตลกว่ามันทำให้รู้ว่า เฟอร์กูสัน เตะแม่นจริงๆ

               เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ เปิดเผยว่าตนทะเลาะกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิดหน่อย ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ที่โดน เฟอร์กูสัน เตะรองเท้าสตั๊ดมาถูกคิ้ว

             หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล ในปี 2003 นั้น เบ็คแฮม ตกเป็นข่าวใหญ่หลังจากที่ปรากฎตัวในสภาพที่คิ้วซ้ายมีแผล ซึ่งหลังจากนั้นมีการเปิดเผยว่าสาเหตุเป็นเพราะ เฟอร์กูสัน เผลอเตะรองเท้าสตั๊ดไปโดนคิ้วของอดีตลูกทีมแสนรัก

             เรื่องดังกล่าวถูกมองว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง เฟอร์กูสัน กับ เบ็คแฮม ขาดสะบั้น ก่อนที่สุดท้ายอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปีเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน กับ เบ็คแฮม ก็คืนดีกันได้ในเวลาต่อมา

             “ตลอดช่วง 13 ปีนี่เราทะเลาะกันประมาณ 2 ครั้ง ในวันที่แข่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก เนี่ย เจ้านายมักจะลงมาในสนามแล้วยิงลูกจุดโทษกับลูกฟรีคิกให้เราดู พร้อมบอกนักเตะทุกคนว่าสมัยที่ยังเล่นอยู่นี่เขาเก่งแค่ไหน ผมมาเข้าใจว่าเขาแม่นแค่ไหนก็ตอนที่เจอกับ อาร์เซน่อล เกมนั้นผมเล่นพลาด 2 ครั้ง และเขาก็เข้ามาในห้องแต่งตัว ก่อนที่เราจะทะเลาะกันนิดหน่อย เขาเริ่มเดินมาหาผม แล้วก็เตะกองเสื้อบนพื้น แต่แล้วรองเท้ามันก็ลอยมาโดนผม มันทำให้ผมเข้าใจทันทีเลยว่าเขาเตะแม่นแค่ไหน!” อดีตแข้งวัย 42 ปี ระบุ