ท่าเรือจะซื้อเมสซี่ยังได้! เปิดคลัง “มาดามแป้ง” เธอสวยและรวยมาก

กระแสการเสริมตัวที่รวดเร็ว ฉับไว ใช้เวลาตัดสินใจน้อยแม้ว่าต้องใช้เงินเยอะสำหรับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ช่วงปรีซีซั่น 2018 คว้า คิม ซุง ฮวาน กองกลาง วัย 31 ปี อดีตทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เป็นกัปตันทีม อุลซาน ฮุนได มาพร้อมค่าเหนือต่อเดือนมากกว่า 2 ล้าน พร้อม นูรูล ศรียานเก็ม ที่คาดว่าทุ่มซื้อจาก ชลบุรี เอฟซี เกิน 20 ล้าน และ บดินทร์ ผาลา ที่ต้องจ่าย 7 ล้านจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 เงินทุกบาทของทีมที่ควักจากกระเป๋าของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.สโมสร เป็นที่รู้กันทั่วไปว่า “สวยและรวยมาก” แต่น้อยคนจะรู้ว่าแม่หญิงของวงการฟุตบอลไทยคนนี้จะมีสินทรัพย์และธุรกิจที่มากมายครอบคลุมทุกการใช้จ่ายของมนุษย์

หากจะเปิดคลังเงินของ “มาดามแป้ง” ในแบบที่รู้กันในสังคมก่อนหน้านี้ “สิงห์เจ้าท่า” จะเป็นทีมที่น่ากลัว เพราะสามารถสรรหานักเตะฝีเท้าดีจากทั่วทุกมุมโลกมาเสริมทีม ไล่ล่าทุกถ้วยแชมป์ในลีกไทยได้ในปี 2018

 CEO เมืองไทย ประกันภัย – “มาดามแป้ง” ถือตำแหน่ง ปธ.เจ้าหน้าที่บริหการ กรรมการผู้จัดการ ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2ขององค์กรต่อจาก โพธิพงษ์ ล่ำซำ ปธ.กรรมการ งบการเงินปี พ.ศ.2560 ถูกระบุหน่วยของการรวมสินทรัพย์ไว้มากถึง 19,736.99 ล้านบาท มากกว่าค่าฉีกสัญญาของ “เมสซี่” กับ บาร์เซโลน่า ที่ตั้งไว้ 1 หมื่นล้านบาท

 เจ้าแม่เป๋าหรู –  Hermes คือกระเป๋าที่ถูกจัดได้ว่าแพงที่สุด ดาราดังต่างก็ต้องการครอบครอง และ “มาดามแป้ง” คือผู้นำเข้ากระเป๋าแบรนด์นี้ “ อั้ม พัชราภา” และ “ชมพู่ อารยา” เคยซื่อในราคา 3 ล้านบาท รวมไปถึงวงการไฮโซ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ Emporio Armani, Tod’s, Rodo, Chole, Christofle และ Blumarine

นำเข้ารถหรู – ธุรกิจล่าสุดของ “มาดามแป้ง” คือการนำเข้ารถ “ออดี้” และศูนย์บริการ ที่เปิดตัวไปไม่นาน ปีแรกใช้งบลงทุนประมาณ 1,400 ล้านบาท โดยถือหุ้น 10% ต่อจาก กฤษดา ล่ำซำ (พี่ชาย) ที่ถือหุ้น 30%