เคฮิลล์รับเชลซีเล่นผิดฟอร์มเกมแพ้เวสต์แฮม

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ยกเครดิตให้ เวสต์แฮม ที่เปิดบ้านชนะพวกเขาไปได้ 1-0 ชี้ แม้ไม่อยากแก้ตัว แต่เกมนี้ทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานทั้งรุก และรับ ทำให้น่าผิดหวังมากที่ต้องจบเกมแบบไม่ได้อะไรติดมือออกมา

 ประตูโทนของเกมเกิดขึ้นตั้งแต่นาทีที่ 6 จากผลงานของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช สตาร์ชาวออสเตรีย แต่แม้จะเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ก็ไม่สามารถทวงประตูคืนได้ แต้มเลยนิ่งอยู่ที่ 32 คะแนนจาก 16 นัด ส่วน เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ มี 13 คะแนนจาก 16 นัด อยู่อันดับ 18 แม้เป็นโซนตกชั้น แต่ก็เท่ากับ เวสต์บรอมวิชฯ ทีมอันดับ 17 

    เคฮิลล์ กล่าวว่า “เราแพ้เกมนี้ เราปล่อยให้พวกเขาได้ประตูขึ้นนำ ช่วงที่ผ่านมาเกมรับเราเหนียวแน่นมาก และวันนี้เราเสียประตูแบบไม่น่าจะเสีย เราเล่นตามเกมไม่ได้ มันน่าโมโห เราเล่นไม่ได้เหมือนเดิม ไม่รู้เพราะอะไร มันน่าผิดหวังมากที่ต้องออกจากสนามแบบนี้”

    “ผมไม่ใช่คนที่ชอบหาข้อแก้ตัว เรามีเกมเล่นเยอะมาก แต่ถ้าวันนี้เราเล่นได้ตามมาตรฐาน เราก็น่าจะได้อะไรบางอย่างออกมา แต่เราไม่ได้เล่นแบบนั้น เราต้องให้เครดิตเวสต์แฮมด้วย แต่เราก็สร้างโอกาสไม่ได้อย่างที่เคยทำได้” เคฮิลล์ กล่าว

    ทั้งนี้ เชลซี ทำแต้มหล่นไป 16 คะแนนแล้วตอนนี้ เทียบกับฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาทำแต้มหล่นหายเพียง 21 คะแนนตลอดซีซั่นที่คว้าแชมป์มาครอง