โรเมโร่อาจย้ายทีมกลางซีซั่นเพื่อเล่นบอลโลก

เซร์คิโอ โรเมโร่ จอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลือว่าแจ้งเอเยนต์ ให้ลองเลียบๆ เคียงๆ หาทีมใหม่ให้เขาเล่นในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง เพราะหวาดเสียวว่าหากนั่งตบยุง เป็นตัวสำรอง ดาบิด เด เคอา ไปจนจบซีซั่น อาจดวงซวย หลุดโผทีมชาติอาร์เจนตินาไปเล่นบอลโลกที่รัสเซี

               เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอาจจะพิจารณาย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสลงสนามเฝ้าเสา และความชัวร์ว่าจะมีชื่อเป็นหนึ่งในแข้ง “ฟ้า-ขาว” ไปลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย

             โรเมโร่ เป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา ปีนี้เข้าปีที่สามแล้ว แต่แม้เล่นบ้างไม่เล่นบ้าง เขาก็เป็นตัวจริงของทีมชาติอาร์เจนตินามายาวนาน อย่างไรก็ตาม ด้วยการเปลี่ยนโค้ชมาเป็นฮอร์เก้ ซัมปาโอลี่ และฟุตบอลโลก 2018 ก็ใกล้เข้ามาแล้ว โรเมโร่ ที่เล่นนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก 2014 มาแล้ว มองว่าการได้ลงสนามสม่ำเสมอน่าจะเป็นผลดีต่อตัวเขามากกว่า

             จอมหนึบวัย 30 ปี ได้เล่นให้ ยูไนเต็ด แค่ 4 นัดในซีซั่นนี้ โดยแบ่งเป็นลีกคัพ 2 นัด และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัด และมีแววว่าโอกาสของเขาจะน้อยแบบนี้ไปจบซีซั่น เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เน้นความสำเร็จแบบสุดๆ ในการคุมทีมปีที่สอง และจะไม่สลับจับ เด เคอา ไปนั่งมากแบบซีซั่นก่อน โดยเฉพาะในถ้วยยุโรปที่ปีก่อนเขาใช้ โรเมโร่ เฝ้าเสาถ้วยยูโรป้า ลีก จนได้แชมป์ แต่ปีนี้ทีมเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และมี เด เดคอา เป็นตัวจริง

              ตามข่าวจาก เดลี่ เมล์ อ้างว่า โรเมโร่ แจ้งเอเยนต์ว่าอยากเล่นมากขึ้น และไม่เกี่ยงถ้าต้องย้ายออกจากทีมชื่อเสียงระดับโลกอย่างยูไนเต็ด แต่งานนี้อาจจะยากเพราะถึงแม้ มูรินโญ่ จะยึดมั่นใน เด เคอา แต่ก็ประทับใจ ชมเชย และชื่นชมฝีมือของโรเมโร่ อย่างสูง จึงยากมากที่กุนซือโปรตุกีสจะยอมเสียผู้รักษาประตูที่ไว้วางใจได้ให้ย้ายออกจากทีมในสถานการณ์ที่ทีมมีลุ้น 4 แชมป์