ไม่ได้พุ่ง?”เอร์เรร่า”ยันไม่ควรโดนใบเหลือง

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าไม่ได้แกล้งพุ่งล้ม เพราะโดนสกัดจนนอนกลิ้งในเขตโทษจริงๆ เกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ ระบุตนไม่ควรได้รับใบเหลืองจากจังหวะแบบนี้

    อันเดร เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนไม่สมควรโดนใบเหลืองหลังกรรมการมองว่าเจตนาพุ่งล้ม ในเกมดาร์บี้แมตช์ แพ้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ปะทะกับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ในกรอบเขตโทษ แต่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินมองว่า เอร์เรร่า เจตนาที่จะตบตากรรมการเพื่อหวังจุดโทษ ก็เลยต้องโดนลงทัณฑ์ด้วยการรับใบเหลืองเป็นของชำร่วยจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแบบนี้

    อย่างไรก็ตาม เอร์เรร่า ยืนยันว่าตนโดนทำฟาวล์จริงๆ และไม่ควรมีโทษใบเหลืองติดตัว “ผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษชัดเจน (โอตาเมนดี้) ยังเข้าไม่ถึงบอลเลย ผมสัมผัสบอลก่อน และเขาก็พุ่งมาเสียบที่เท้าของผม ผมคิดว่าทุกๆ คนก็คงเห็นจังหวะนั้นแล้ว ผมไม่สมควรโดนใบเหลือง”

    “ตอนนี้ผมโดนใบเหลืองไป 4 ใบแล้ว และนั่นเป็นปัญหาใหญ่มากสำหรับผม เพราะผมต้องการลงเล่นทุกเกม ตามความเห็นของผม พรีเมียร์ลีกเป็นเกมที่ดีที่สุดในโลก แต่มันน่าเจ็บใจหากคุณไม่สมควรโดนใบเหลือแล้วไม่สามารถอุทธรณ์ได้หลังจากนั้น หวังว่าซักวันหนึ่งกฎมันจะเปลี่ยนแปลง” เอร์เรร่า ร่ายยาว