จัดหนัก!ผีอนุมัติงบสอยซานโดรเสริมแบ๊กซ้าย

ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดสรรงบ 60 ล้านปอนด์ไวเพร้อมสรรพแล้ว รอตลาดหน้าหนาวเปิดทำการ จะยื่นซื้อ อเล็กซ์ ซานโดร แบ๊กซ้ายบราซิเลียนของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมทันที เพราะมองว่าน่าจะง่ายกว่าไปเจรจาขอซื้อ แดนนี่ โรส จาก สเปอร์ส

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” ถูกมองว่ายังต้องการเสริมทัพอีกสักรอบ โดยเฉพาะกองกลาง และกองหลัง ซึ่งในส่วนของกองหลังเชื่อว่า มูรินโญ่ แอบเล็ง ซานโดร มาแก้ปัญหาแบ๊กซ้าย ซึ่งตอนนี้ใช้ แอชลี่ย์ ยัง เล่นเป็นตัวหลัก ส่วน ลุ้ค ชอว์ แม้เหมือนมีอนาคต แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะอยู่ในแผนระยะยาวหรือไม่

    ซานโดร เป็นข่าวกับเชลซี ในช่วงซัมเมอร์ แต่ ยูเวนตุส ไม่ขาย สุดท้ายฟอร์มตก ทำให้พวกเขาพร้อมกลับมาพิจารณาข้อเสนอซื้อตัว และ ยูไนเต็ด พร้อมจ่าย 60 ล้านปอนด์ซื้อเขามาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะเดียวกันก็จะโละ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังอิตาเลียน ที่มีหลายทีมสนใจ ออกจากทีมเพื่อเคลียร์ที่ว่างรองรับ

    ทั้งนี้ นอกจาก ซานโดร แล้ว มูรินโญ่ยังมีข่าวสนใจ แดนนี่ โรส แบ๊กทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีปัญหาเรื่องตำแหน่งในทีม หลังเคยวิจารณ์ทีมช่วงซัมเมอร์ แต่ผู้บริหารทีม “ปีศาจแดง” มองว่า ซานโดร น่าจะเป็นเป้าหมายที่ประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่า