ลือไปได้!ผีพร้อมทุ่มสถิติเกาะอังกฤษคว้าอาซาร์

ไม่รู้ลือออกมาได้อย่างไร สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ ไปดึง เอแด็น อาซาร์ มาจาก เชลซี แม้ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวไม่ลงรอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ตาม

               โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) คว้าตัว เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง เชลซี มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามรายงานงานจาก “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

           ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 26 ปี ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ “สิงห์บลูส์” และมีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ต้องการดึงไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ปีศาจแดง” พร้อมกระโดดเข้ามาไล่ล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน 

          แม้ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า อาซาร์ มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ มูรินโญ่ และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เลื่อยขากุนซือชาวโปรตุกีส จนโดน เชลซี ไล่ออกเมื่อปลายปี 2015 แต่ “เดอะ ซัน” กลับรายงานว่า มิดฟิลด์เบลเจี้ยน กลายเป็นเป้าหมายต้นๆ ในการเสริมทัพของ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว

           ทั้งนี้ หาก อาซาร์ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 90 ล้านปอนด์จริงก็จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงสุดในเกาะอังกฤษ ทำลายสถิติเดิมที่ “ปีศาจแดง” ไปดึง ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) เมื่อปี 2016