เศร้า!รถบัสนักกรีฑาประสบอุบัติเหตุ อดีตนักวิ่งดังเสียชีวิต

ทีมนักกรีฑาทีมชาติไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ที่กำลังเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขัน กรีฑา อิเดะมิซึ กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม 3 จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23-24 ธ.ค.นี้ ประสบอุบัติเหตุ ช่วงแยกอำเภอมโนรมย์ จ.ชัยนาท 

    รถบัสของนักกีฬา ขับเลนขวา และ รถบรรทุกนั้นยูเทรินกระทันหัน ทำให้ชนอย่างจังกับรถบัสของนักกีฬา และเป็นเหตุให้ พันเอกหญิงศศิธร รัตนราศรี (จันทรนุหงส์) เจ้าหน้าที่สมาคมฯ ซึ่งนั่งอยู่ข้างซ้ายหน้าคนขับ เสียชีวิตทันที ขณะที่นักกรีฑาที่เดินทางไปแข่งขันนั้นบาดเจ็บเล็กน้อย 7-8 คน โดยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ในอำเภอมโนรมย์​จ.ชัยนาท โดยจะมีนักกีฬาส่วนหนึ่ง เดินทางไปแข่งขันต่อ และนักกีฬาอีกส่วนหนึ่งจะเดินทางกลับ ซึ่งขณะนี้ “แฝดเล็ก” พล.ต.ต.ศุภวณัฎฐ อาริยะมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย ทราบเรื่องแล้วกำลังเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ โดยพ.อ.หญิงศศิธร รัตนราศรี นั้นเป็นที่รักของนักกรีาทุกคน และยังเป็นอดีตนักกรีฑาทีมชาติไทย

    “แฝดใหญ่” พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า พอทราบเหตุการณ์รู้สึกใจหาย เพราะว่าพ.อ.หญิง ศศิธร เราเห็นกันมานานและทำงานอยู่ที่สมาคมฯ เป็นที่รักของนักกีฬา ตอนนี้พล.ต.ต.ศุภวณัฎฐ์ อาริยะมงคล กำลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนี้นักกีฬาคันที่ประสบอุบัติเหุตนั้นขอกลับบ้านทั้งคันเพราะทุกคนขวัญเสียหมด ส่วนคันที่สองที่ขับตามกันมา คงจะเดินทางไปแข่งขันต่อ ซึ่งสมาคมฯ พร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ และตอนนี้แจ้งไปยังญาติของ พ.อ.หญิงศิศิธร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 สำหรับพันเอกศศิธร เคยสร้างประวัติศาสตร์ คว้า3 เหรียญทอง ซีเกมส์ครั้งที่ 13 ที่กรุงเทพฯเป็นเจ้าภาพปี 2528 จาก เหรียญทอง วิ่ง 800 เมตรหญิง , เหรียญทอง วิ่ง1,500 เมตรหญิง และ เหรียญทอง วิ่งผลัด 4×400 เมตรหญิง ร่วมกับเรวดี ศรีท้าว , วัลภา ตั้งจิตนุสรณ์ ด้วยเวลา 3:39.18 นาที