เคฮิลล์เชื่อสิงห์ยังมีลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ เชลซี มั่นใจ ทีมยังมีโอกาสประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้อยู่ แต่รับ สถานการณ์ในตอนนี้คงไม่มีทางไล่ แมนฯ ซิตี้ ในลีกทันแน่ๆ

    “เรือใบสีฟ้า” เพิ่งเอาชนะ วัตฟอร์ด 3-1 ในเกมลีกที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ทำแต้มนำห่าง เชลซี ถึง 17 แต้มเข้าไปแล้ว

    เคฮิลล์ เผยกับ “ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด” สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดี ว่า “มองโลกในความเป็นจริงดีกว่า ซิตี้ นำห่างเยอะมาก แต่เราก็ต้องสู้ต่อไป มันมีถ้วยอื่นๆ ให้ลุ้นอีก ดังนั้นมันจึงยังเป็นฤดูกาลที่ถือว่าประสบความสำเร็จได้ มามองโลกในแง่ดี และทำสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีกว่า”

    “เราทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แต่สถานการณ์ของเราในตอนนี้มันก็เหมือนกับฤดูกาลก่อนที่หลายทีมทำอะไรไม่ได้ในตอนที่เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยม พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้มากนักกับความจริงที่ว่าเราชนะ 13 นัดติดต่อกัน”

    “ผมคิดถึง ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาชนะได้เรื่อยๆ แต่เราก็ชนะตลอดเหมือนกัน ดังนั้นตอนนั้นพวกเขาอาจจะคิดว่าพวกเขาคงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านั้นแล้ว” อดีตแนวรับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส วัย 32 ปี กล่าว