เก็บเลเวลต่อ!วิลสันโยกซบเชฟยูฯแบบยืมตัว

เจมส์ วิลสัน ดาวยิงอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายซบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบสัญญาเช่าเป็นเวลา 6 เดือน เรียบร้อยแล้ว และถือเป็นการยืมตัวครั้งที่ 3 ในรอบ 3 ซีซั่นของนักเตะ หลังแข้งวัย 22 ปี เคยอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ใน 2

เจมส์ วิลสัน กองหน้าลูกหม้อของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมในลีกเดอะแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อฤดูกาล 2015-16 ดาวยิงชาวอังกฤษ วัย 22 ปี เล่นให้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบสัญญาเช่า แล้วยิงไป 5 ประตูรวมทุกรายการ ก่อนที่ซีซั่นที่แล้วจะถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยืมตัวอีก แต่ก็เจออาการบาดเจ็บอย่างหนักที่เข่าจนต้องกลับต้นสังกัดก่อนกำหนด และล่าสุด วิลสัน ได้ย้ายซบ “ดาบคู่” แบบสัญญาเช่าอีกครั้ง และถือการยืมตัวเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 3 ฤดูกาลของเจ้าตัว อีกด้วย

ด้าน คริส วิลเดอร์ ผู้จัดการทีมของ เชฟฟิลด์ ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ วิลสัน โดยได้เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “เจมส์ มีประวัติที่สุดยอดจากการเป็นเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และที่สำคัญที่สุดเคยมีประสบการณ์ที่ดีในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ”

“เขาบอกว่าเขากระตือรือร้นอย่างเต็มที่และฟิตที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา ดังนั้นเมื่อเอามารวมกับ 2 สิ่งคือเรื่องฝีเท้าที่ไม่มีข้อกังขาของเขา และการที่เขาอยากที่จะทำผลงานให้ประทับใจ ผมจึงมั่นใจเลยว่าเขาจะช่วยให้เราดีขึ้น” กุนซือ “ดาบคู่” ทิ้งท้าย