เงินสะพัด!เดเคอารอรับค่าเหนื่อยมากสุดจากผี

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดภายในทีม หลังต้นสังกัดพร้อมให้ค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อแลกกับการอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

               “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉจากอังกฤษ รายงานว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต หลังต้นสังกัดเตรียมปัดความสนใจจาก เรอัล มาดริด ที่ยังคงให้ความสนใจพร้อมคว้าไปร่วมทีม

           นายด่านทีมชาติสเปน วัย 27 ปี ใกล้เคียงที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการเจรจาดังกล่าวกลับมีปัญหาในช่วงโค้งสุดท้าย แต่ตอนนี้เชื่อว่า “ราชันชุดขาว” จะหวนกลับมาให้ความสนใจเตรียมกระชากตัวไปแทนที่ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา ในฤดูกาลหน้า

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สื่อดังกล่าวระบุว่า “เร้ด เดวิลส์” พร้อมสยบข่าวลือดังกล่าวด้วยการมอบค่าเหนื่อย
300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้พิจารณา ส่งผลให้นายด่านรายนี้จะกลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แซงหน้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่รับอยู่ 290,000 ปอนด์
(ประมาณ 13.05 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ทันที

 

        ขณะเดียวกัน คาดว่า เด เคอา ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2019 จะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ลงสนามรับใช้ “ปีศาจแดง” ไปอีก 5 ฤดูกาลข้างหน้าเลยทีเดียว