จัดหนัก!ผีพร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่ออเล็กซิส

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเงินจำนวนดังกล่าวมากกว่าที่ แมนฯ ซิตี้ คิดที่จะให้ ซานเชซ เยอะพอตัวด้วย

    “เดอะ ซัน” สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะให้ค่าเหนื่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนดังของ อาร์เซน่อล สูงถึง 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

    ซานเชซ จะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่นานมานี้มันก็มีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ไอ้ปืนใหญ่” ยอมรับแล้วว่าคงไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้เขาต่อสัญญาได้ และจะปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ดีกว่าจะเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ ซานเชซ ไปร่วมทัพ หลังจากที่ลือกันว่าเขาอยากร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” สุดๆ แต่ไม่นานมานี้ลือกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเข้ามาร่วมวงล่าตัวแข้งวัย 29 ปีด้วย

    กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากปาดหน้าคู่อริร่วมเมืองให้ได้ จนถึงขนาดพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อย ซานเชซ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่ามากกว่าที่ แมนฯ ซิตี้ เสนอให้แข้งชาวชิลีถึง 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) แถมพวกเขาจะให้เงินกินเปล่าอีก 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ด้วย

    นอกจากนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็จะให้เงินค่าตัวกับทาง อาร์เซน่อล 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) สวนทางกับ แมนฯ ซิตี้ ที่พร้อมให้แค่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เท่านั้น ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยินดีที่จะจ่ายค่านายหน้าให้กับ เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ ซานเชซ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ด้วย ตรงข้ามกับจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ที่ปฏิเสธจะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวให้กับ เฟลิเซวิช