ว่างจัด!เฟลไลนี่ควงนางแบบหมีขาวสุดแฮปปี้

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์หล่อไม่มีกั๊ก เมื่อควงนางแบบชาวรัสเซีย ดีกรีเคยถ่ายแบบให้เพลย์บอย ไปดินเนอร์อย่างแฮปปี้ด้วยกัน งานนี้ว่ากันว่าทั้งคู่โชว์หวานแหววสุดขีด

 มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนแฉคลิปวีดิโอขณะกำลังควงอดีตนางแบบเพลย์บอยสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย รับประทานอาหารเย็นอย่างมีความสุขเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติเบลเยียม วัย 30 ปี กับ วิคตอเรีย บอนย่า วัย 38 ปี ออกไปหม่ำดินเนอร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่งสุดแสนมีความสุข โดยงานนี้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้จัดการถ่ายคลิปวีดิโอ พร้อมกับนำไปโพสต์เอาไว้ในโลกออนไลน์

จากคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า อดีตดาวเตะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน กับ  นางแบบสาวที่เคยขึ้นปกเพลย์บอยหมีขาวเมื่อเดือนม.ค. 2011 ซึ่งเป็นสตาร์เรียลลิตี้ และพิธีกร เพิ่งจะแยกทางกับ อเล็กซ์ สเมอร์ฟิต เมื่อปีที่ผ่านมา ต่างพูดจาอย่างมีความสุข และยิ้มระรื่น

ทั้งนี้ เฟลไลนี่ มีข่าวอยากออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปหาความท้าทายใหม่หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดลี่ สตาร์ เพิ่งรายงานว่า “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนใจอยากใช้บริการของ ดาวเตะชาวเบลเยียมรายนี้มากๆ