แพทย์เช็กร่างกาย “ตอง” ผ่านฉลุย-คิง เพาเวอร์ส่งมือกล้องผู้ดีเก็บภาพเปิดตัว

หลังผ่านการตรวจร่างกายทั้งที่โรงพยาบาลในลูเวิ่น และศูนย์บาคาล่า อะเดมี่ เคยู ลูเวิน แอธเลติก เพอร์ฟอร์แมน เซ็นเตอร์ ซึ่งมีมาตรฐานสูงมาก นักแข่งจักรยานระดับโลกตูร์ก เดอ ฟรองซ์ ยังต้องมาตรวจเช็คกันที่นี่เรียบร้อยด้วยดีไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ “เจ้าตอง” ตรวจผ่านฉลุย ไม่มีปัญหา ทั้งเรื่องการเต้นหัวใจ  ตรวจเลือด วัดชั้นผิวหนัง  วัดเปอร์เซนต์ไขมัน วัดมวลกระดูก ก่อนที่ทาง คิง เพาเวอร์ ได้ส่งทีมงานมืออาชีพทางด้านสื่อ ไม่ว่าจะเป็นตากล้องภาพนิ่ง และวีดีโอ มาบันทึกภาพของ ผู้รักษาประตูคนใหม่ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะสถิติใหม่ของสโมสรโอเอช ลูเวิน “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่สนามซ้อมคิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ ทันที

         ในวันนี้ เวลาท้องถิ่น 11.00 น. (หรือตรงกับ 17.00 น ประเทศไทย) ไนเจล เพียร์สัน กุนซือโอเอชแอล จะนำ กวินทร์ และซามี่ เคห์ลี่ นักเตะใหม่วัย 26 ปี ที่ยืมจาก โลเคอเรน และลงโชว์ฟอร์มประทับใจไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกมถล่ม รัวยาล อูนิยง แซงต์-ชิลลอส 3-1  ลีกระดับสองของเบลเยี่ยม แถลงข่าวเปิดตัวนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการพร้อมกัน ซึ่งแฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวสดๆ ได้ทาง Siamsport