จัดหนักทัพฟ้าคว้า”โจโจ้”ผนึกกำลังอัสซ่าลุยไทยลีก

เสริมไม่หยุด! “อินทรีทัพฟ้า” จัดเต็มอีกครั้ง คว้าตัวเจย์ซี จอห์น ที่เพิ่งหมดสัญญากับ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว

    ความเคลื่อนไหวทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ล่าสุดยังคงสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้าตัวเจย์ซี จอห์น ออควุนวาเน่ ดาวเตะทีมชาติบาห์เรน ที่หมดสัญญากับทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย หลังตกเป็นกระแสข่าวในโลกโซเชียลอยู่พักใหญ่ 

     โจโจ้ กล่าวถึงการเซ็นสัญญาร่วมทีมครั้งนี้ว่า”ผมยังคงอยากที่จะค้าแข้งในลีกไทยต่อไป หลังจากมีโอกาสได้คุยรายละเอียดกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี และผมอยากพิสูจน์ตัวเองว่า ผมเองมีดีที่จะเป็นกำลังหลักให้กับทีมในฤดูกาลนี้ แถมฤดูกาลนี้ต้องตกชั้นถึง 5 ปี ซึ่งถือเป็นงานหนักของทีมเรา แต่ผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพที่ทีมเรามีอยู่ตอนนี้ ดีพอสำหรับการอยู่รอด และแน่นอนว่า ผมต้องยิงประตูช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

    สำหรับผลงานของ เจย์ซี จอห์น ฤดูกาล 2017 – ไทยลีก ลงตัวจริง 5 นัด ลงสำรอง 1 นัด ยิงได้ 4 ประตู เอฟเอ คัพ ลงตัวจริง 4 นัด ยิงได้ 4 ประตูลีกคัพ ลงตัวจริง 2 นัด ยิงได้ 2 ประตู

    เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ รอบคัดเลือก ลงสำรอง 1 นัด ยิงได้ 1 ประตู 

    ฤดูกาล 2016 ไทยลีก ลงตัวจริง 22 นัด ลงสำรอง 3 นัด ยิงได้ 18 ประตู ลีกคัพ ลงตัวจริง 1 นัด ลงสำรอง 1 นัด ยิงได้ 2 ประตู ฤดูกาล 2015 ไทยลีก ลงตัวจริง 16 นัด ลงสำรอง 1 นัด ยิงได้ 9 ประตู