สาลิกาดงคิดสอยเลนน่อนม.ค.นี้

สื่อกระพือข่าว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งคว้า อารอน เลนน่อน ปีก เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ เหตุ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ “สาลิกาดง” ต้องการได้แข้งใหม่มาช่วยทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป

   “อีเอสพีเอ็น” สื่อชื่อดังระดับโลก รายงานข่าวว่า  “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว อารอน เลนน่อน ปีกตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

    อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามช่วยต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยลงเป็นตัวจริงแค่ 9 นัด และลงในฐานะตัวสำรอง 6 นัดในพรีเมียร์ลีก และคาดว่าเจ้าตัวอาจได้เล่นน้อยลงอีก หลังจากที่ ธีโอ วัลคอตต์ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ เพิ่งย้ายมาร่วม และ ยานนิค โบลาซี่ ปีกชาวดีอาร์ คองโก กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว ขณะเดียวกันการที่จะหมดสัญญาในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ช่วงจบฤดูกาลนี้ อาจทำให้นักเตะย้ายไปอยู่ทีมอื่นในราคาถูก โดยมีหลายทีมในอังกฤษจับตาดูสถานการณ์อยู่ในเวลานี้

    ล่าสุด มีรายงานระบุว่า “สาลิกาดง” ต้องการกระชาก เลนน่อน ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้จะปิดลง เนื่องจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน อยากเสริมทัพเพื่อช่วย นิวคาสเซิ่ล ดิ้นรนหนีการตกชั้นให้ได้ หลังจากปัจจุบันพวกเขารั้งที่ 15 มี 23 คะแนนจาก 23 นัด เหนือกว่า สโต๊ค ซิตี้ อันดับ 18 อยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น