อเล็กซิสงานเข้า!นศ.สาวแฉเสนอเงินแลกเซ็กซ์

อเล็กซิส ซานเชซ งานเข้าเต็มๆ เมื่อนักศึกษาสาวรายหนึ่งแฉดาวเตะ อาร์เซน่อล มาเสนอเงินแลกเซ็กซ์กับเธอ หลังเจอกันที่บาร์ ก่อนกินตับกันนานถึง 5 เดือน จนมารู้ความจริงฝ่ายชายมีแฟนแล้ว

พอลิน่า โซเบียราจสก้า นักศึกษาสาววัย 20 ปี ออกโรงแฉว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เสนอเงินให้เธอจำนวน 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 45,000 บาท) เพื่อแลกกับการหลับนอนด้วย ทั้งๆ ที่มีแฟนสาวเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว

โซเบียราจสก้า เผยผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดีว่า เธอพบดาวยิงชิลี ซึ่งกำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรับค่าเหนื่อย 505,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.725 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่บาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนของฝ่ายชายจะเข้ามาติดต่อ และได้พูดคุยกัน

“มีผู้ชายเข้ามาหาฉันและบอกว่า มีแขกพิเศษที่สนใจฉัน ฉันถามเขาว่าเป็นใคร เขาบอกว่า เขาคือ อเล็กซิส ซานเชซ นักฟุตบอลของสโมสร อาร์เซน่อล ฉันไม่รู้หรอกว่า เขาเป็นใคร เขาให้เงินฉัน 1,000 ปอนด์” โซเบียราจสก้า กล่าว

    จากนั้น อเล็กซิส ก็ได้ส่งข้อความมาถึงเธอว่า “ต้องจ่ายเงินเท่าไหร่ถึงจะได้นอนกับคุณ” โดยนักศึกษาสาวเผยว่า “ฉันตกใจมาก ฉันเลยทำเป็นเรื่องตลก และบอกว่า 10,000 ปอนด์ เพราะคิดว่า คงไม่มีใครบ้าจ่ายขนาดนั้น”

อย่างไรก็ตาม อเล็กซิส ยังคงตื้อต่อ และขอลดราคา รวมทั้งชวนเธอมาปาร์ตี้ที่บ้าน ก่อนที่จะยอมไปด้วยเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเป็นเวลา 5 เดือน โดย โซเบียราจสก้า ไปที่ที่พักของดาวเตะชิลี 4 ครั้ง ก่อนรู้ว่า ซานเชซ มีแฟนอยู่แล้ว หลังเห็นภาพจูบแฟนในโซเชียลออนไลน์ ทำให้ตัดสินใจเลิกรากันไปในที่สุด