ตำแหน่งลงตัว! เผยบทบาท”เจ”ซีซั่นใหม่ เล่นตรงไหนในแผงรุกของโค้ชเปโตรวิช

มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ช คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จับ “เจ ชนาธิป” ยืน หน้าซ้ายระบบ 3-4-3 พร้อมอุ่นอูราวะ เรด ไดม่อนส์ 27 มกราคม นี้

ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในการไปค้าแข้งกับทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี ของการยืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ในการแข่งขันศึกฟุตบอล เจลีก ในซีซั่น 2018 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24 ก.พ.นี้ ซึ่งจะออกไปเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า

ล่าสุดจากการเปิดเผยของ ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของ เจ ชนาธิป ได้เผยว่า ตั้งแต่ที่กลับมาฝึกซ้อม  มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ชของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เน้นในทีมเล่นบอลจังหวะเดียวกับพื้นเป็นหลัก ซึ่ง “เจ ชนาธิป” ไม่มีปัญหาในการเล่นสามารถทำชิ่งกับเพื่อนร่วมที่ได้อย่างดี

อีกทั้ง “เจ” ชนาธิป นอกจากจะเข้าใจการเล่นแล้วในการฝึกซ้อมของแต่ละวัน เจ้าตัวยังโชว์ผลงานได้ดีด้วยการทำประตูในการฝึกซ้อมได้อยู่ตลอดแสดงให้เห็นว่า “เจ” เข้าใจและถ่ายทอดวิธีการเล่นได้แบบดีมาก

นอกจากนี้ “ทิวาพล” ยังได้เผยอีกว่า  ตำแหน่งที่ “เจ ชนาธิป” ถูกจับมาฝึกซ้อมอยู่ตลอดซึ่งอาจเป็นต่ำแหน่งที่ “เจ ชนาธิป” จะได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ คือกองหน้าทางฝั่งซ้าย กับแผนการเล่นระบบ  3-4-3

สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปด้วยการ พบกับ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ อีกหนึ่งทีมดังในเจลีก ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในปีที่ผ่านมา  ซึ่งจะทำการอุ่นเครื่องทั้งหมด 4 ครั้ง คอวเตอร์ละ 45 นาที โดยจะอยู่ที่นั่นจนถึงวันที่ 31 ม.ค.นี้ และในวันที่ 3 ก.พ.61 ขุนพล “คอนซะ” จะไปเข้าแคมป์กันที่เกาะฮาวายและจะมีรายการแปซิฟิค ริม คัพ วันที่ 8-10 ก.พ. จนวันที่ 11 ก.พ. ก่อนที่จะกลับมาเก็บตัวต่อเนื่อง ที่คุมาโมโตะ ที่ตั้งอยู่บนเกาะคิวชูฝั่งตะวันออก ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวลุย เจ ลีก 2018