ยูเว่สนดึงดาร์เมียน ไม่น่ามีปัญหา แต่ดีลสะดุดเพราะเห็นไม่ตรงผี

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนดึง มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพมกราคมนี้ หลังดาวเตะอิตาลีส่อแววไร้อนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คาด “ปีศาจแดง” ต้องการเงิน 26 ล้านปอนด์ ขณะที่ “เจ้าม้าลาย” หวังยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดต่อไป

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าอาจเดินหน้าคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวา “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ต้องประสบปัญหากับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการที่ไม่อาจหาตำแหน่งตัวจริงได้ตลอดระยะเวลา 3 ปีในอังกฤษ และล่าสุดก็มีข่าวว่า ยูเว่ สนใจที่จะดึงตัวเขากลับมาเล่นในศึกเซเรีย อา อีกครั้ง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการรั้งตัวแข้งวัย 28 ปีเอาไว้ต่อไป แต่สโมสรต้องการเงินค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (1,170 ล้านบาท) สำหรับนักเตะ ขณะที่ ยูเว่ หวังยืมตัวมาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะเวลา 12 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในราคา 19.25 ล้านปอนด์ (866.25 ล้านบาท)

สำหรับ ดาร์เมียน เพิ่งลงสนาม 90 นาทีเต็มให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ เยโอวิล ทาวน์ 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก็คาดว่านักเตะใกล้ที่จะอำลา “ปีศาจแดง” แล้ว