เรือส่อโดนผีปาดคว้าเฟร็ดร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปาดหน้าเค้กอีกรอบ หลัง “ปีศาจแดง” เล็งกระชาก เฟร็ด กองกลาง ชัคตาร์ โดเนตสค์ ที่เป็นเป้าหมาย “เรือใบสีฟ้า” มายาวนาน ร่วมทัพก่อนปิดตลาด คาดแข้งบราซิลมีค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าอาจพลาดนักเตะที่เป็นเป้าหมายเสริมทัพอีกครั้ง หลัง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งตัดหน้าคว้า เฟร็ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ชัคตาร์ โดเนตสค์ สโมสรแห่งลีกยูเครน ไปร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพิ่งปาดหน้า แมนฯ ซิตี้ คว้า อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลี จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ และล่าสุดก็มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” เล็งกระชากตัว เฟร็ด ที่น่าจะมีราคาอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) ตัดหน้า “เรือใบสีฟ้า” อีกครั้ง

แข้งบราซิลเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยเช่นกัน แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วนักเตะน่าจะไปลงเอยที่แมนเชสเตอร์มากกว่า โดย แมนฯ ซิตี้ มองดาวเตะวัย 24 ปี ในฐานะตัวแทนของ แฟร์นันโด และเป็น 1 ใน 2 เป้าหมายของพวกเขาก่อนตลาดหน้าหนาวปิดลง ขณะที่ อายเมริค ลาปอร์เต้ กองหลัง แอธเลติก บิลเบา เตรียมย้ายซบถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในราคา 57 ล้านปอนด์ (2,565 ล้านบาท)