โมราต้าเศร้า!เพื่อนลาโลกหลังประสบอุบัติเหตุ

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี ต้องเสียเพื่อนสนิทจากอุบัติเหตุรถชน ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็ให้เจ้าตัวได้พักจากการทำกายภาพบำบัด ส่งผลให้เขาอาจได้คืนสนามช้ากว่าที่คาดกันเอาไว้

    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย หลังจากที่เพื่อนสนิทของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับอุบัติเหตุดังกล่าวมากนัก แต่ เดลี่ เมล ระบุว่าสัปดาห์ก่อน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี อนุญาตให้ โมราต้า ซึ่งก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังนั้น ได้พักจากการทำกายภาพบำบัด เพื่อที่เขาจะได้ใช้เวลาทำใจกับข่าวเศร้าในครั้งนี้อย่างเต็มที่

    จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีโอกาสสูงที่ โมราต้า จะได้กลับมาลงสนามช้ากว่ากำหนด โดยเดิมทีเขาจะพลาดเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ต้นสังกัดต้องเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) อยู่แล้ว และตอนนี้ก็ไม่ชัวร์ว่าจะฟิตทันเกมลีกกับ บอร์นมัธ ในวันพุธที่ 31 มกราคมนี้หรือไม่