สื่อยักษ์ใหญ่พาเหรดยัน อาร์เซนอล ปิดดีลคว้า “ซินเชนโก้” 30 ล้านปอนด์

สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โอเล็กซานเดอร์​ ซินเชนโก้ แบ็คซ้ายสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยจากการรายงานของสื่อใหญ่หลายสำนัก
ดาวเตะวัย 25 ปีทีมชาติ ยูเครน กำลังจะกลายเป็นแข้งจาก เรือใบสีฟ้า ที่ย้ายซบตัก ไอ้ปืนใหญ่ เป็นรายที่ 2 ซัมเมอร์นี้ต่อจาก กาเบรียล เชซุส โดยคาดการณ์ดีล ซินเชนโก้ มีมูลค่าราว 30 ล้านปอนด์พ่วงออปชันโบนัส 2 ล้านปอนด์
รายงานระบุว่า ซินเชนโก้ จะบอกลาทีม ซิตีเซนส์ กับการซ้อมเรียกความฟิตช่วงพรีซีซันเพื่อบรรลุข้อตกลงจรดปากกากับ เดอะกันเนอร์ส เร็ววันนี้ โดยเขาจะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 5 ของ มิเคล อาร์เตต้า ในตลาดรอบนี้ต่อจาก มาร์ควินญอส, แม็ตต์ เทอร์เนอร์, ฟาบิโอ วิเอรา และ กาเบรียล เชซุส
ขณะที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตกเป็นข่าวโยงตัวแทนในตำแหน่งแบ็คซ้ายอย่าง มาร์ค กูกูเรยา สังกัด ไบรท์ตัน โดยคาดการณ์ว่าพวกเขาจะไม่มีปัญหาในการคว้าดาวเตะวัย 23 ปีจากทัพ นกนางนวล แต่อย่างใด
ทั้งนี้ อาร์เซนอล อยู่ระหว่างการทัวร์พรีซีซันที่ สหรัฐอเมริกา โดยเกมต่อไปสำหรับพวกเขาจะเป็นการดวลกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคมนี้