“ฟาน เดอ เบค” พูดถึง “แม็คไกวร์” หลังถูกแฟนบอลโห่เกมเชือด “พาเลซ” เกมพรีซีซั่น

“ดอนนี ฟาน เดอ เบค” มิดฟิลด์ชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมาพูดถึง “แฮร์รี แม็คไกวร์” แนวรับเพื่อนร่วมทีม หลังถูกแฟนบอลโห่เกมเชือด “คริสตัล พาเลซ” 3-1 ในเกมพรีซีซั่น

วันที่ 20 ก.ค. 65 ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึง แฮร์รี แม็คไกวร์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม หลังถูกแฟนบอลโห่ในเกมเชือด “คริสตัล พาเลซ” 3-1 ในเกมพรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อช่วงค่ำวานนี้ที่ผ่านม

เกมดังกล่าว ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ 3 ประตูจาก อองโตนี มาร์ซิยาล นาทีที่ 17, มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 48 และ จาดอน ซานโช นาทีที่ 59 ส่วน คริสตัล พาเลซ ได้ประตูเดียวจาก โจเอล วอร์ด นาทีที่ 74 ของเกมการแข่งขัน โดยที่เกมนี้ วิล ฟิช กองหลังดาวรุ่งของทีมแรกโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังเป็นผู้เล่นตัวสุดท้ายของทีมแล้วไปดึงผู้เล่นคู่แข่งหน้ากรอบเขตโทษ

ล่าสุด ดอนนี ฟาน เดอ เบค ออกมากล่าวถึง แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่โดนแฟนบอลโห่ในเกมดังนี้ว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ในมุมมองของผม ผมคิดว่าเขา (แฮร์รี แม็คไกวร์) เล่นได้ดีมากๆ เลยนะ เขาเป็นกองหลังที่มีความดุดัน เขาได้ครองบอลเยอะพอสมควร และมีจังหวะทำเกมด้วย นั่นสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกและจิตใจที่แข็งแกร่งของเขาตลอดจนมีประสบการณ์มากมาย”