กัลทิเย่ร์ ตั้งกฎเหล็กแข้ง เปแอสเช ห้ามเล่นมือถือ

 คริสตอฟ กัลทิเย่ร์ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่องปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกกฎเหล็กห้ามบรรดานักเตะทัพ “เปแอสเช” ทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือขณะที่อยู่ภายในโรงอาหารของสโมสรเด็ดขาด จากการเปิดเผยของ “มาร์ก้า” สื่อดังในสเปน
.
 กุนซือวัย 55 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนแซงต์-แชร์กแมงเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ หลังสโมสรจัดการสั่งเด้ง เมาริซิโอ โปรเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่ปลื้มที่เขาไม่สามารถนำทีมบรรลุเป้าหมายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
.
 สำหรับการเข้ามาทำงานกับสโมสรที่เต็มไปด้วยเหล่าซูเปอร์สตาร์แน่นอนว่า กัลทิเย่ร์ ต้องเจอกับเรื่องยากลำบากแต่เจ้าตัวก็ไม่หวาดหวั่นแถมยังมีการนำกฎเหล็กมาใช้เพื่อหวังให้นักเตะทุกคนมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันไม่มีการแบ่งแยกว่าคนไหนเป็นสตาร์คนไหนเป็นแข้งธรรมดา
.
 กัลทิเย่ร์ ตั้งกฎให้ลูกทีมต้องกินอาหารร่วมกันภายในกอมป์ เดอ โลจส์ ศูนย์ฝึกสโมสรมากกว่ากินอาหารที่บ้าน ที่สำคัญผู้เล่นทุกคนห้ามใช้โทรศัพท์มือถือขณะที่อยู่ภายในโรงอาหาร ไม่เว้นแม้แต่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้, ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์
.
 อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรับประกันว่านักเตะจะสามารถรับประทานอาหารเช้าที่สนามซ้อมได้หรือไม่ แต่ถ้าหากแข้ง “เปแอสเช” ไม่สามารถมาฝึกซ้อมได้ทันในช่วงระหว่างเวลา 08:30-08:45 น. จะโดนห้ามเข้าสนาม และถูกไล่กลับบ้านไปเลย