เทน ฮาก ยันไม่คอย โรนัลโด้ กลับมาซ้อมแล้ว

 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมไฟแรงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันตนไม่รอคอยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทัพ “ปีศาจแดง” พร้อมยอมรับจะโฟกัสไปที่ขุมกำลังที่มีอยู่ในเวลานี้เท่านั้น
.
 “ซีอาร์ เซเว่น” ยังคงไม่ยอมกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น หลังจากที่มีรายงานอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวต้องการที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นให้กับทีมที่ได้โควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลใหม่
.
 สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูฯ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น และดูเหมือนทีมกำลังเข้าที่เข้าทางและน่าจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นใหม่ปะทะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
.
 ในกรณีที่ โรนัลโด้ ยังไม่กลับมาร่วมทัพนั้น เทน ฮาก เปิดใจว่าตนไม่อยากรออีกแล้ว และจะโฟกัสไปที่ขุมกำลังที่มีอยู่ รวมทั้งหากเป็นไปได้ก็อยากให้สโมสรหากองหน้ารายใหม่มาร่วมทีม “สถานการณ์ยังเหมือนเดิมกับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา”
.
 ส่วนคำถามที่ว่าเขากังวลเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ “เฮียโด้” หรือไม่ กุนซือชาวดัตช์ ตอบว่า “แน่นอนแต่คำว่ากังวลคงไม่ใช่คำที่ถูกต้องเท่าไหร่ ผมโฟกัสไปที่นักเตะที่อยู่กับทีมตอนนี้ พวกเขากำลังทำผลงานได้ดีจริงๆ พวกเขายอดเยี่ยมมากๆ”
.
 “ผมอยากให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ และพยายามพัฒนาจุดนี้ให้ดีที่สุด ผมไม่สามารถรอคอยเขาให้กลับมาร่วมทีมได้ หลังจากนั้น (หากเขากลับมา) เราจะค่อยๆ ให้เขาหล่อหลอมร่วมกับทีมในภายหลัง” เทน ฮาก ระบุ