คอนเต้ จวกบาเยิร์นตามตอแย เคน ไม่เลิก

  อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม สเปอร์ส เปิดปากเหน็บ บาเยิร์น มิวนิค ว่าสมควรให้ความเคารพสโมสรอื่นกรณีให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าจะพยายามคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้า ไก่เดือยทอง ไปร่วมทีมในอนาคตให้ได้
.
  บาเยิร์น แสดงความสนใจที่จะดึงกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ไปร่วมทีมเพื่อทดแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวคนเก่งที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า โดย โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ เสือใต้ ยอมรับเมื่อไม่นานมานี้ว่าเป็นเรื่องยากที่แชมป์ บุนเดสลีกา จะฉุด เคน มาเสริมทัพได้ในซัมเมอร์นี้ กระทั่งล่าสุด ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ กุนซือหนุ่มของพวกเขาได้ให้ข่าวกับสื่อตามมาว่าจะพยามยามคว้าตัวหัวหอกอิงลิชมาร่วมสังกัดให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง
.
  ต่อกรณีดังกล่าว คอนเต้ ได้เอ่ยกับสื่อหลังเกมอุ่นเกือกที่ สเปอร์ส เอาชนะ เรนเจอร์ส ได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.ว่า”บอกตามตรงผมไม่ได้ยินข่าวนี้ แน่นอนว่าผมเป็นโค้ชที่ไม่พูดถึงนักเตะของทีมอื่น ผมไม่รู้ว่าทำไม สถานการณ์ชัดเจนที่ สเปอร์ส และ แฮร์รี่ เป็นนักเตะคนสำคัญของโปรเจ็คท์”
.
  “มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่ผมไม่ชอบพูดถึงนักเตะของทีมอื่น หากผมต้องการทำอะไรบางอย่าง ผมก็จะไม่ทำสิ่งนี้ผ่านสื่อ บางทีมันเป็นการไม่เคารพต่อทีมอื่น” คอนเต้ เอ่ย