เสริมไม่หยุด! บาเยิร์น ปิดดีลสอยเด็กแรนส์ร่วมก๊วน

  “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ลุยตลาดซัมเมอร์นี้อย่างเมามันส์ ล่าสุดจัดการสอย มาธิส แตล หัวหอกวันเดอร์คิดของ แรนส์ ได้สำเร็จ ที่ราคารวมโบนัสทะลุ 1,000 ล้านบาท
.
  บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ปิดดีลคว้าตัว มาธิส แตล กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ แรนส์ ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงตลาดนักตะที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
.
  โรมาโน่ อัปเดตข่าวดีลนี้ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญว่า แตล จะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมก๊วน “เสือใต้” ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ส่วนค่าตัวการโยกย้ายทีมอยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 8.5 ล้านยูโร (ประมาณ 323 ล้านบาท) และมีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในวันอาทิตย์นี้
.
  ทั้งนี้ เมื่อมีการประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ แตล วัย 17 ปี จะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ห้า ของ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นูสแซร์ มาซราอุย (จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม / ฟรี), ไรอัน คราเฟนแบร์ก (จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), ซาดิโอ มาเน่ (จาก ลิเวอร์พูล) และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ (จาก ยูเวนตุส)