ช่วงที่ดีที่สุด! แฟนลิเวอร์พูลวัย93ปีพบเซอร์เคนนี่-ชมเกมก่อนลาโลก

  อีริก แฟร์ริงตัน แฟนพันธุ์แท้ลิเวอร์พูล วัย 93 ปีได้พบกับเซอร์ไพรส์ที่ดีที่สุดในชีวิต เมื่อเซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานกัปตันทีม-ผู้จัดการทีม “หงส์แดง”
แวะมาทักทายและพูดคุยอย่างเป็นกันเองที่สถานดูแลผู้สูงวัย ก่อนที่จะจากไปอย่างสงบเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา
.
  คุณทวดแฟร์ริงตัน ซึ่งเติบโตขึ้นมาอยู่ใกล้ๆ กับ เมลวู้ด อดีตสนามซ้อมเลื่องชื่อของ “เดอะ เร้ดส์” ตามเชียร์ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่จำความจนตอนนี้เหลืออีก
ไม่กี่ปีก็จะอายุครบศตวรรษ ได้เห็นความสำเร็จและความล้มเหลวของทีมรักมาจนครบถ้วน
.
  แฟร์ริงตัน ซึ่งอาศัยอยู่ที่สถานดูแลผู้สูงวัยในน็อตตี้ แอช ได้พบกับเรื่องที่น่าตื่นเต้นเมื่อ ดัลกลิช แวะมาเซอร์ไพรส์เขาถึงที่พัก นอกจากนี้ “คิง เคนนี่” ยัง
ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ “The Anfield Wrap” กรณีที่บริษัทรวมกันบริจาค “ไอแพด” จำนวน 50 เครื่องให้กับบ้านพักคนชรา เพื่อช่วยให้พวกเขาได้พูดคุยแบบเห็น
หน้ากับครอบครัวในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
.
  หนึ่งในไอแพดที่บริจาคได้มอบให้กับคุณทวดสาวก “เดอะ ค็อป” ซึ่งท่านเอาไว้ใช้เพื่อดูเกมของ ลิเวอร์พูล จากห้องพักในแอช คอร์ต เพราะด้วยสุขภาพจึง
เป็นเรื่องยากลำบากที่จะเดินทางไปชมเกมที่แอนฟิลด์
.
  ช่วงเวลานั้น ดัลกลิช ได้พูดคุยกับ แฟร์ริงตัน เกี่ยวกับความรักที่เขามีให้กับสโมสรแห่งนี้ ก่อนที่จะเซ็นชื่อที่เสื้อ และมอบตั๋ววีไอพีเกมลีกแมตช์สุดท้ายของ
“หงส์แดง” ปะทะ วูล์ฟส์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ให้กับเขา ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายที่ได้ชมในแอนฟิลด์ ก่อนที่ แฟร์ริงตัน จะจากไปในวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา
.
  เอ็มม่า ลีห์ ผู้จัดการสถานดูแลผู้สูงวัยที่แอช คอร์ต กล่าวว่า “ช่วงเวลาที่ เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาเซอร์ไพรส์ อีริค จากการเชิญเขามาที่สถานดูแลของเรา
เป็นสิ่งที่ฉันจะจดจำตลอดไป อีริก กับเซอร์เคนนี่ พูดคุยกันอย่างมีความสุข และ อีริกได้รับเสื้อสโมสรพร้อมลายเซ็นและข้อความส่วนตัวจากไอดอลของเขา”
.
  “มันเป็นวันที่สุดแสนพิเศษ และเซอร์เคนนี่ เป็นสุภาพบุรุษมากๆ เขาได้นำความสุขมามอบให้กับผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นี่ และพนักงานในสถานดูแลผู้สูงวัย
แห่งนี้ อีริกเป็นสมาชิกที่น่ารักมากๆ ในชุมชนของเรา และเราทุกคนที่ แอช คอร์ต จะคิดถึงเขาตลอดไป” ลีห์ กล่าว โดยคุณทวดแฟร์ริงตัน ได้จากไปอย่างสงบในวันที่ 8 มิถุนายน 2022