หรือจะกลับมาลา? สื่อปูด โรนัลโด้ พาลูกเข้าเรียนในบ้านเกิด

  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกมองว่าน่าจะหวนกลับมารับใช้ทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นคำรบสองแล้วหลังพาลูกๆเข้าโรงเรียนในเมืองลิสบอน แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะบินกลับมาแมนเชสเตอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
.
  โรนัลโด้ ต้องการย้ายออกจากทีม ผีแดง เพื่อลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่กลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดจึงทำให้อนาคตการค้าแข้งของเขาแลดูคลุมเครือมากขึ้นทุกทีเนื่องจากซีซั่นใหม่กำลังจะออกสตาร์ตในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า
.
  กระทั่งล่าสุดเมื่อ 25 ก.ค. จากที่ถูกลือกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของลีกกระทิงดุ สถานการณ์ก็พลิกมาเป็น โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวถูกโยงกับทีมเก่าในบ้านเกิดอีกรอบแล้วเนื่องจากเขาพาลูกๆย้ายจากโรงเรียนในเมืองแมนเชสเตอร์มาเข้าเรียนในโรงเรียนที่เมืองลิสบอนจากที่ คอร์เรียเร่ ดา มานย่า สื่อเมืองฝอยทองรายงาน
.
  ด้าน ฟรานซิสโก้ บาเรา กุนซือทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน แสดงความมั่นใจว่าสตาร์ดังร่างบึกจะกลับมาลงเล่นให้ทีมเก่าในบ้านเกิดแน่เนื่องจากเขาจะได้ฟาดแข้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างที่ต้องการ หากแต่ดาวเตะวัย 37 ปีน่าจะต้องยอมลดค่าแรงลงเพื่อย้ายสังกัด
.
  อนึ่ง เมื่อสัปดาห์ก่อน สื่อโปรตุกีสเคยรายงานว่า ซีอาร์เซเว่น จะกลับมาค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบยืมตัวโดยนำภาพหลักฐานรถของเขาจอดอยู่ในสนามของสโมสรมาตีแผ่ แต่ดาวยิงทีม ผีแดง ออกโรงโต้ทันควันด้วยการโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลว่า “ข่าวปลอม”