เจอกันแน่อังคารนี้! โรนัลโด้ นัดคุย เทน ฮาก หนแรก

  ดิ แอธเลติก สื่อดังรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่มเติมว่าเจ้าตัวมีโอกาสพบกับ เอริค เทน ฮาก เจ้านายคนใหม่เป็นครั้งแรกในวันอังคารนี้(26 ก.ค.) เพื่อถกกันถึงความเป็นไปได้ที่หัวหอก โปรตุกีส จะอยู่รับใช้ ผีแดง ต่อในซีซั่นหน้าตามที่กุนซือดัตช์ปรารถนา
.
  จากที่สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า โรนัลโด้ บินจากถิ่นเกิดมาถึงเมืองผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ล่าสุด ดิ แอธเลติก เสริมถึงความคืบหน้าอีกว่าดาวยิงวัย 37 ปีอาจได้พบกับ เทน ฮาก เป็นครั้งแรกในวันอังคารนี้ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เนื่องจาก ผีแดง จะกลับจากการทัวร์ช่วงปรีซีซั่นพอดีหลังจากผู้จัดการทีมชาวเมืองกังหันลมสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการคุมทีมชนะสาม เสมอหนึ่ง
.
  ต่อการเดินทางกลับมาที่สโมสรของ โรนัลโด้ เป็นที่ตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเป็นสัญญาณบวกสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีแววได้ดาวยิงคนสำคัญลงล่าตาข่ายให้กับทีมตามเดิมในซีซั่นหน้าด้วยคาดว่าโอกาสย้ายสังกัดของเขาแลดูริบหรี่ลงทุกทีเนื่องจากทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี ยืนยันว่าไม่มีแผนเซ็นสัญญากับเขา แถมล่าสุดแฟนบอล แอตเลติโก มาดริด ก่อหวอดแอนตี้ ซีอาร์เซเว่น ยกใหญ่ด้วยฐานที่เขาเคยเป็นขุนพลทีมคู่แค้น เรอัล มาดริด มาก่อน กองเชียร์ ตราหมี จึงไม่ต้องการให้อดีตดาวเตะทีมคู่ปรับอาศัยสังเวียนแข้ง ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ เป็นทางผ่านให้เขาได้วาดลวดลายในถ้วยหูใหญ่
.
  ขณะเดียวกัน ซีซั่นใหม่ 2022/23 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้านี้แล้วจึงทำให้ โรนัลโด้ เหลือเวลาน้อยลงทุกทีต่อการพยายามมองหาสโมสรใหม่ที่พร้อมดึงเขาไปเสริมทัพโดยถึงขณะนี้ เร้ด เดวิลส์ เหลือโปรแกรมเคาะสนิมอีกสองนัดกับ แอตเลติโก มาดริด ที่ ออสโล , นอรเวย์ วันที่ 30 ก.ค. และต้อนรับ บียาร์เรอัล ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันรุ่งขึ้นก่อนเปิดซีซั่นด้วยการเฝ้าบ้านฉะกับ ไบรท์ตัน ในวันที่ 7 ส.ค.