แฟนม้าลายเซ็ง! ยูเวนตุส ยันป็อกบาเข่าเดี้ยงอาจต้องผ่าตัด

  “ม้าลาย” ยูเวนตุส เจอเรื่องชวนปวดหัวตั้งแต่ยังไม่เปิดฤดูกาล เพราะล่าสุด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดน้ำหอม เกิดเจ็บหัวเข่าระหว่างซ้อม และอาจจะต้องพักแข้งร่วมๆ 2 เดือน หากขึ้นเขียงผ่าตัด
.
  ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา และเตรียมที่จะเข้าปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูก
.
  ป็อกบา ซึ่งเพิ่งย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมที่ ลอส แองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้เจ้าตัวอดเดินทางไป ดัลลัส ที่ซึ่ง ยูเว่ มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ (ตรงกับเช้าวันพุธ ที่ประเทศไทย)
.
  ถึงแม้ ดาวเตะจอมลีลาชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปี ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงอาการวิตกกังวล แต่ผลการตรวจเช็คอาการด้วยรังสีพบว่า ตรงหมอนรองกระดูกด้านนอกที่เข่าขวาของเจ้าตัวมีรอยแผล โดย “ม้าลาย” แจงว่า ป็อกบา เตรียมที่จะเข้าขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูก
.
  สำหรับอาการบาดเจ็บแบบนี้ คาดว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ ซึ่งจะทันเวลาเปิดฤดูกาลใหม่ สำหรับศึก กัลโช่ เซเรีย อา พอดี แต่ถ้าจำเป็นต้องผ่าตัด ก็จะอาจจะต้องพักยาวราวๆ 2 เดือน