โรนัลโด้ หลบสื่อออกจากสนามซ้อม! โรมาโน่ยันเจ้าตัวย้ำขอย้าย

  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผ่นออกจากสนามซ้อม แคร์ริงตัน ทางประตูหลังหนีหน้าสื่อเรียบร้อยแล้วโดยที่ยังไม่ชัดเจนว่าการเจรจากับสโมสรได้บทสรุปยังไง ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับหัวแถวระบุว่าเจ้าตัวยืนกรานขอย้ายทีมเช่นเดิม
 
  โรนัลโด้ เดินทางมาที่ แคร์ริงตัน เพื่อพูดคุยกับบอร์ดของทีม ผีแดง แล้วเมื่อวันอังคารที่ 26 ก.ค.ในเวลาประมาณ 11 .00 น.ตามเวลาของเมืองผู้ดี และหลังจากใช้เวลาถกกันอยู่หลายชั่วโมง เดลี่ สตาร์ ได้เผยว่าดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ผละออกไปแล้วในเวลา 16.55 น.โดยใช้ประตูหลังเพื่อหลบสื่อ และไม่ปรากฏว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ซึ่งนั่งรถมาคันเดียวกับเขาผละออกมาด้วย จึงทำให้อนาคตการค้าแข้งของ ซีอาร์เซเว่น ยังคงอึมครึมว่าสุดท้ายแล้วเขาจะอยู่รับใช้สโมสรต่อหรือไม่
 
  อย่างไรก็ดี เป็นที่ยืนยันว่า ปีศาจแดง แสดงจุดยืนหนักแน่นเช่นกันว่าไม่ต้องการขายเขาเนื่องจากเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกหนึ่งปี แต่ถึงกระนั้น เดลี่ สตาร์ เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ ผีแดง ซึ่งเดินทางมาที่สนามซ้อมในวันอังคารด้วยไม่น่าจะกล่อมศิษย์รักให้อยู่รับใช้ โรงละครแห่งความฝัน ต่อไปได้สำเร็จ แม้ข่าวบางกระแสจะระบุว่าอดีตนายใหญ่ชาวสกอตต์มีนัดประชุมบอร์ดตามปกติซึ่งบังเอิญตรงกับวันที่อดีตดาวเตะคนโปรดเดินทางมาเจรจากับสโมสรพอดี และเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแต่อย่างใด
 
  ด้าน โรมาโน่ ได้อัปเดตความคืบหน้าของ โรนัลโด้ ออกมาว่าสตาร์เลือดฝอยทองยังมีความต้องการย้ายออกจากทีม ผีแดง เช่นเดิมหลังเข้าพบกับผู้บริหารสโมสร แม้ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่จะยืนยันว่าเขาอยู่ในแผนการสร้างทีมก็ตาม
 
  ทั้งนี้ ตลาดการย้ายทีมของนักเตะในซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงในวันที่ 1 ก.ย.จึงเป็นที่เชื่อกันว่าอย่างน้อย โรนัลโด้ น่าจะมีชื่ออยู่ในโผตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก วันที่ 7 ส.ค.นัดต้อนรับ ไบรท์ตัน หากว่าอนาคตของเขาจะยังไม่ได้บทสรุปจนกระทั่งถึงเวลานั้น