ทางการ! ซัวเรซ คอนเฟิร์มเองเซ็น นาซิอองนาล เรียบร้อย

  หลุยส์ ซัวเรซ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มเองอีกแล้ว โดยล่าสุดระบุ เซ็นซบ นาซิอองนาล อย่างเป็นทางการเรียบร้อย รับสุดภูมิใจได้สวมเสื้อตัวนี้อีกครั้ง
 
  หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวดังทีมชาติอุรุกวัย ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ตนได้เซ็นสัญญากับ นาซิอองนาล สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
  เมื่อวันอังคาร ซัวเรซ ได้แจ้งข่าวเกี่ยวกับการเตรียมกลับไปเล่นให้ นาซิอองนาล แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด และล่าสุดในวันพุธ เจ้าตัวได้คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้ว โดยระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า “ใช่ ตอนนี้เป็นทางการแล้ว! ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้สวมเสื้อของผมตัวนี้อีกครั้ง ขอบคุณทุกกำลังใจจากพวกคุณ! แล้วเจอกันเร็วๆ นี้”
 
  ขณะที่ นาซิอองนาล ก็ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ของสโมสร เช่นเดียวกัน แต่ไม่มีการแจงรายละเอียดเรื่องสัญญา อย่างไรก็ตาม โฮเซ่ ฟูเอนเตส ประธานสโมสร ได้กล่าวกับ สปอร์ต 890 เรดิโอ ว่า อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล วัย 35 ปี ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นเวลา 5 เดือนเท่านั้น
 
  ทั้งนี้ นาซิอองนาล ถือเป็นต้นสังกัดแรกในอาชีพนักฟุตบอลของ ซัวเรซ โดยเจ้าตัวลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้ช่วงระหว่างปี 2005-2006 ก่อนเก็บข้าวของลุยทวีปยุโรป ไปค้าแข้งที่ประเทศเนเธอร์แลนด์กับ โกรนิงเก้น และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จากนั้นก็ไปโด่งดังกับ ลิเวอร์พูล ที่อังกฤษ และประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ก่อนเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด เป็นสโมสรล่าสุด