งานเข้าก่อนบุกรังอุราวะ 30 ก.ค.นี้ ฟรอนตาเล่ยันพบแข้งติดโควิด 5 คน

สโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในศึกเจลีก 2022 ประเทศญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาแถลงการณ์ประกาศผ่านเว็บไซต์หลักของตัวเองว่า ทีมได้ตรวจพบนักเตะ “โลมามหากาฬ” เป็นผลบวกติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 5 คน จากการเข้าทดสอบ PCR
.
โดยสโมสรระบุว่าผู้เล่นทั้ง 5 คนมีไข้ และปวดศีรษะ รวมถึงบางรายมีอาการเจ็บคอ ตั้งแต่วันพุธที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะดำเนินการส่งไปตรวจที่สถาบันการแพทย์ และได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นบวก ซึ่งตอนนี้แพทย์ประจำทีมได้ให้ 5 คนดังกล่าว (ไม่ข้อเปิดเผยชื่อ) แยกไปกักตัวเป็นที่เรียบร้อยภายใต้มาตรการที่เหมาะสม
.
นอกจากนี้ทางทีมแพทย์ยังพบบุคคลที่เกี่ยวข้องและสงสัยว่าไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้เล่นที่ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ทีมงานได้ดำเนินการทดสอบเชิงคุณภาพแอนติเจนในวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าเป็นผลลบทั้งหมด จึงได้ลงฝึกซ้อมกันตามปกติก่อนจะมีแมตช์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
.
สำหรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีคิวทำศึกเจลีก 2022 แมตช์วีก 23 ยกพลบุกไปเยือน อุราวะ เร้ดส์ ทีมอันดับ 8 ของตาราง ที่มี 29 แต้ม จาก 22 นัด ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 ในวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.65 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel