ลุยกัลโช่! เกปา จ่อลาเชลซีซบนาโปลีแบบยืมตัว

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม นาโปลี ส่อแววที่จะได้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวาร เชลซี มาใช้งานแบบยืมตัว พร้อมแย้ม ติโม แวร์เนอร์ เป็นอีกคนที่อาจจะชิ่ง “สิงห์บลูส์”
 
  นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความสนใจที่จะยืมตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูสำรอง เชลซี มาใช้งาน และตอนนี้กำลังไปได้สวยในการเจรจากับ “สิงห์บลูส์” ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงตลาดนักเตะที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
  ทั้งนี้ นาโปลี กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาแทน ดาวิด ออสปิน่า นายทวารจอมเก๋าชาวโคลอมเบีย ที่หมดสัญญา และย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบีย แบบไร้ค่าตัว ซึ่งล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า นาโปลี มีแนวโน้มที่จะได้ตัว เกปา มาใช้งานชั่วคราว
 
  “ไม่ได้มีแค่ ติโม แวร์เนอร์ เท่านั้น ที่กำลังเจรจากับ ไลป์ซิก และสโมสรอื่นๆ เกปา อาจเป็นอีกคนที่ย้ายออกจาก เชลซี แบบสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้”
 
  “การเจรจาระหว่าง นาโปลี กับ เชลซี กำลังไปได้สวย เขาถือเป็นเป้าหมายหลักในการเข้ามาแทน ออสปิน่า ตามที่ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ รายงานก่อนหน้านี้ ดีลนี้กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ”
 
  สำหรับ เกปา เมื่อฤดูกาล 2021/22 ที่ผ่านมา ได้ลงเล่นเกมลีกให้ เชลซี แค่ 4 นัดเท่านั้น