โรนัลโด้ได้เล่นแค่45นาทีแถมไร้พิษสง-ตัดเกรดแข้งแมนยูอุ่นเกือกทิ้งทวนเจ๊าราโย

  เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีมลงอุ่นแข้งเป็นนัดสุดท้ายก่อนเริ่มซีซั่นด้วยการเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปะทะกับ ราโย บาเยกาโน่ ทีมลูกหนังจากเมืองกระทิงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกคนสำคัญลงเล่นเป็นเกมแรกนับตั้งแต่กลับมาซ้อมกับสโมสรก่อนที่ทั้งสองทีมจะเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1
 
  เจ้าบ้านได้ประตูนำก่อนตั้งแต่ต้นครึ่งหลังจากจังหวะสับไกของ อาหมัด ดิยัลโล่ ตัวสำรอง แต่ การ์เซีย ทวงคืนให้ทีมเยือนได้ในนาทีที่ 57 โดยขุนพล ผีแดง ได้รับคะแนนความสามารถจาก แมนเชสเตอร์เวิร์ล ดังนี้
 
  ทอม ฮีตัน :ป้องกันลูกยิงของ ปาโบล การ์เซีย ตั้งแต่ต้นเกม และเซฟลูกสับไกระยะ 16 หลาของ อิซี่ ปาลาซอน ได้เยี่ยม แต่โชคร้ายถูก การ์เซีย เข้าซ้ำเผาขนเป็นประตู 1-1 ของอาคันตุกะ 6/10
 
  อีธาน แลร์ด :เริ่มเกมได้อย่างหละหลวม เปิดทางให้ทีมเยือนมีช่องโจมตี แต่ปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อเกมดำเนินไป และเข้าบล็อคลูกอันตรายได้สองสามหน 8/10
 
  ราฟาแอล วาราน :ได้สวมปลอกแขนกัปตัน แม้จะยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ แต่คุมสถานการณ์ในแผงหลังได้ดี 7/10
 
   ลิซานโดร มาร์ติเนซ :ดวลกับ ราดาเมล ฟัลเกา อดีตกองหน้า ผีแดง ได้อย่างแข็งแกร่ง ปรับตัวได้เร็วจนน่าจะทำให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลำบาก 7/10
 
   อเล็กซ์ เตลลิส : ส่องไกลจากหน้าเขตโทษแล้ว ดีเอโก้ โลเปซ เซฟหลุดมือจนเปิดโอกาสให้ อาหมัด ดิยัลโล่ ซ้ำตุงตาข่าย แต่เล่นเกมรับได้แย่ และส่งผลให้ทีมเยือนตีเสมอได้ 5/10
 
   เจมส์ การ์เนอร์ :พยายามสร้างความประทับใจให้กับเจ้านาย และเล่นได้อย่างขยันขันแข็ง 7/10
 
   ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค :เน้นป้อนบอลสร้างโอกาสให้ โรนัลโด้ เป็นหลัก แต่ยังต้องใช้เวลาเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา 6/10
 
  คริสเตียน เอริคเซ่น : มีโอกาสยิงบอลหลุดกรอบ เล่นได้ดีอีกนัด และเป็น แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ แม้จะอยู่ในสนามไม่จบเกม 8/10
 
   อเลฮานโดร การ์นาโช่ :เล่นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ขาดก็แต่จังหวะสุดท้ายที่ยังไร้ความเด็ดขาด 7/10
 
   ทาฮิธ ชอง : ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ไม่อาจสร้างผลงานได้ดีพอ แ แถมส่งบอลผิดพลาดหลายหน 5/10
 
  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ทิ้งโอกาสทองในจังหวะซัดบอลที่ ฟาน เดอ เบค จ่ายให้ข้ามคาน แม้ผลงานโดยรวมอยู่ในขั้นอใช้ได้ แต่สมควรมีส่วนร่วมกับเกมมากกว่านี้ 5/10
 
  ตัวสำรอง
 
  อาหมัด ดิยัลโล่ (แทน โรนัลโด้ น.46) : ลงสนามเพียงไม่กี่นาทีก็คลำเป้าได้จากจังหวะเข้าซ้ำลูกยิงของ อเล็กซ์ เตลเลส และเล่นได้อย่างวูบวาบจากลีลาที่แพรวพราว 7/10
 
  เอริค ไบยี่ (แทน มาร์ติเนซ น.61) อาศัยความแข็งแกร่งช่วยเกมรับได้ไม่เลว แต่ยังต้องเร่งฟอร์มหากหวังได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวแรก 6/10
 
  เมจบรี้ ฮันนิบาล (แทน เอริคเซ่น น.61) ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และทำได้ดีพอตัว แต่น่าจะผ่านบอลเร็วขึ้นอีกนิด 6/10
 
  โชล่า ชอเรติเร่ (แทน การ์นาโช่ น.74) บุกตะลุยทางกราบซ้ายได้อย่างน่าดู สร้างความหนักใจให้กับฝ่ายตรงข้ามได้เยี่ยม 7/10
 
  ซีดาน อิ๊กบาล (แทน การ์เนอร์ น.74) เป็นอีกเกมที่เล่นได้ไม่เลว และพยายามหาโอกาสส่องยิงตลอดเวลา 6/10
 
  ไอแซค ฮานเซ่น อาเริน (แทน ชอง น.85) ได้รับเวลาให้อยู่ในสนามน้อยเกินไป