“ผีแดง” จัดการคว้า ทอม ฮัดเดิลสโตน อดีตแข้งสปอร์ส ในวัย 35 ปี มาร่วมทีมแบบฟรีๆ โดยให้เจ้าตัวไปดูแลอคาเดมี่ของสโมสร (ยู-17 ถึง ยู-23) ในฐานะผู้เล่นและโค้ช

  “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการสอย ทอม ฮัดเดิลสโตน อดีตแข้งดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพแบบฟรีๆ โดยส่งไปดูแลอคาเดมี่ของสโมสรในฐานะผู้เล่นและโค้ช

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ทอม ฮัดเดิลสโตน กองกลางอดีตทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  อดีตแข้งดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 35 ปี ตบเท้าเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่หมดสัญญากับ ฮัลล์ ซิตี้ โดยเจ้าตัวจะเข้าไปดูแลอคาเดมี่ของสโมสร (ยู-17 ถึง ยู-23) ในฐานะผู้เล่นและโค้ช นอกจากนี้ “ปีศาจแดง” ได้ดึง เดวิด ฮิวจ์ส อดีตโค้ชที่อคาเดมี่ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วัย 44 ปี เข้ามาเป็นโค้ชช่วยพัฒนาฝีเท้าของเด็กที่สโมสรอีกด้วย

  เป็นที่คาดหวังกันว่าบรรดาแข้งรุ่นใหม่ที่อคาเดมี่ “ปีศาจแดง” จะได้รับประโยชน์เต็มๆ จากประสบการณ์ลูกหนังของ ฮัดเดิลสโตน ที่ผ่านเกมระดับอาชีพมามากกว่า 550 นัด และเล่นเกม พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 242 นัด

  “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทั้ง ทอม และ เดวิด เข้ามาอยู่ในทีมของเรา” นิค ค็อกซ์ หัวหน้าอคาเดมี่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว “ทอม ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ในการเข้ามารับตำแหน่งสำคัญนี้ จากการที่ผ่านเกมระดับสูงมามากมาย และแสดงให้เห็นถึงความสามารถในฐานะโค้ชมาแล้ว ดังนั้นการมาของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อบรรดานักเตะของเรา”