“สิงห์บลูส์” ตกลงคว้าดาวรุ่งอนาคตไกลของ วิลล่า มาร่วมก๊วนแล้ว

  ถือเป็นดีลเซอร์ไพรส์อย่างแท้จริง… ล่าสุด เชลซี ตกลงคว้าตัว คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แอสตัน วิลล่า ได้เรียบร้อย เหลือแค่นักเตะคุยรายละเอียดเรื่องสัญญาส่วนตัวเท่านั้น

  เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ แอสตัน วิลล่า เป็นที่เรียบร้อย

  ทั้ง เชลซี และ วิลล่า ต่างคอนเฟิร์มร่วมกันสำหรับดีลนี้ โดย ดาวเตะวัย 18 ปี ได้รับอนุญาตจาก “สิงห์ผงาด” ในการเดินทางสู่กรุงลอนดอน เพื่อคุยเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวและตรวจร่างกายกับ เชลซี

  สำหรับ ชุคเวเมก้า ถือเป็นผลผลิตคุณภาพจากทีมเยาวชน วิลล่า โดยฤดูกาล 2021/22 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นให้ “สิงห์ผงาด” รวมทุกรายการ 13 นัด และล่าสุดเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมชาติอังกฤษ รุ่นเล็ก คว้าแชมป์ยุโรป ยู-19 มาครองเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่ง ชุคเวเมก้า เป็นหนึ่งในผู้ทำประตูเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่ อังกฤษ ต่อเวลาพิเศษ เอาชนะ อิสราเอล 3-1 โดยทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เจ้าตัวทำได้ถึง 3 ประตู ติดทีมยอดเยี่ยมด้วย