ใกล้อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มที โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ เซบีย่า

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเต็มทีที่จะโยกซบ เซบีย่า โดยเวลานี้เหลือแค่รอให้สองสโมสรตกลงกันเท่านั้น

  อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม เซบีย่า สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงตลาดนักเตะที่เชื่อถือได้ เมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  เตลลิส ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ “ปีศาจแดง” ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แถมช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจซื้อ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ทำให้โอกาสลงสนามของ เตลลิส ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ยิ่งมีน้อยลงกว่าเดิม

  ล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 29 ปี ใกล้อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มที โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ เซบีย่า

  “เซบีย่า ใกล้ที่จะดีลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว สำหรับในรายของ อเล็กซ์ เตลลิส ตัวนักเตะตอบรับข้อเสนอจากปลายทางแล้ว และการทำข้อตกลงใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการเจรจาในรายละเอียดขั้นสุดท้ายระหว่างสองสโมสร ดีลกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ”

  ทั้งนี้ เตลลิส ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 50 นัด ทำได้ 1 ประตู