ไอ้หนูโฟเด้น โอเคสัญญาฉบับใหม่แล้ว พร้อมเซ็นอยู่เรือใบยาว แถมอัพค่าเหนื่อยจากเดิมถึง 4 เท่าเลยทีเดียว

  ฟิล โฟเด้น กองกลางฟอร์มฮอตแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ “เรือใบสีฟ้า” ได้แล้ว โดยนักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 4 เท่าเลยทีเดียว

  จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ กองกลางเลือดผู้ดี วัย 22 ปี พิจารณามาหลายเดือน และตอนนี้ทุกอย่างลงตัวเมื่อนักเตะตัดสินใจตอบรับข้อตกลงของต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว

  สำหรับระยะเวลาในสัญญาฉบับใหม่จะอยู่ที่ 6 ปี ซึ่งนั่นจะทำให้ โฟเด้น โลดแล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2028 นอกจากนี้ค่าเหนื่อยของนักเตะจะเพิ่มขึ้นจากเดิม 30,000 ปอนด์ (ราว 1.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ซึ่งเซ็นเอาไว้เมื่อปี 2018 เป็น 4 เท่าเลยทีเดียว

  ในส่วนของข่าวน่ายินดีสำหรับสาวก “เรือใบสีฟ้า” ครั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่าทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะทำการประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงไม่กี่วันนี้ หรืออาจจะต้นสัปดาห์หน้า

  ทั้งนี้ โฟเด้น ถือเป็นเพชรเม็ดงามที่ได้รับการเจียระไนเป็นอย่างดีจากเป๊ป โดยนักเตะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นกำลังสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ มาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยฟอร์มที่สุดยอดทำให้นักเตะได้รับเลือกเป็นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) 2 สมัยติดต่อกัน