กลับลีกผู้ดี!เชลซีวางแผนดึงโอบาเมยองล่าตาข่าย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ เชลซี กำลังคิดเกี่ยวกับการสู่ขอ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอก บาร์เซโลน่า โดยพวกเขาเริ่มคุยกับฝั่งตัวแทนของแข้งชาวกาบองไปบ้างแล้ว

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาเกี่ยวกับการขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

โอบาเมยอง เพิ่งย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในช่วงกลางฤดูกาลก่อน ภายหลังตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล และเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนถึงขั้นยิงได้ 11 ลูกจากการลงเล่นในลีก 17 นัด อย่างไรก็ตาม หลายคนก็แสดงความกังขาว่าอนาคตของเขาจะเป็นยังไงหลังจากที่ บาร์เซโลน่า ได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์มาร่วมทัพ

ทั้งนี้ โรมาโน่ บอกว่า เชลซี เริ่มเจรจากับฝั่งของนักเตะไปบ้างแล้ว แต่ทาง “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา โดยเป็นที่เชื่อกันว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการได้หัวหอกตัวเป้ามาเป็นตัวเลือกในแผนของเขา ภายหลังปล่อย โรเมลู ลูกากู กลับไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงก่อนหน้านี้