ร่วมงานกันมานาน!เฮนเดอร์สันรับคิดถึงมาเน่

  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปิดอก คิดถึง ซาดิโอ มาเน่ อยู่เหมือนกัน เพราะอีกฝ่ายเป็นทั้งนักเตะที่ดีและเพื่อนร่วมทีมที่มีนิสัยน่ารัก พร้อมอวยพรให้อีกฝ่ายโชคดีกับการเล่นที่ บาเยิร์น ด้วย

  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าคิดถึง ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลมากๆ หลังจากที่เจ้าตัวถือเป็นทั้งนักเตะและเพื่อนร่วมทีมที่ดี

  มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นหนึ่งในแกนหลักที่ทำให้ “หงส์แดง” ประสบความสำเร็จตลอดช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้เขาตัดสินใจที่จะบอกลาทีมแล้วไปเล่นให้ บาเยิร์น

  เฮนเดอร์สัน เผยว่า “ผมคิดว่าไม่ว่าทีมไหนก็ตามในโลกนี้ต่างก็จะต้องคิดถึงนักเตะอย่าง ซาดิโอ กันทั้งนั้น สำหรับผมแล้วเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และเป็นหนึ่งในคนที่มีนิสัยดีที่สุดทั้งในห้องแต่งตัวและในทีม เขาเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยม เขายิ้มอยู่เสมอและเล่นมุกอยู่บ่อยๆ การมีเขาอยู่กับคุณมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เขายังตั้งมาตรฐานในเรื่องต่างๆ เอาไว้ด้วย เราคิดถึงคนแบบเขาอย่างมาก แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ ชีวิตต้องเดินหน้ากันต่อไป ผมขออวยพรให้เขาโชคดี และหวังว่าเขาจะไปได้สวยกับ บาเยิร์น”