ลองแล้วจะติดใจ!ปธ.โครินเธียนส์หยั่งเชิงชวนโด้เปิดประสบการณ์ใหม่

  ดุยลิโอ มอนเตยโร่ อัลเวส ประธานสโมสร โครินเธียนส์ สโมสรดังในลีกประเทศบราซิล หยั่งเชิงชวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ในลีกแดนแซมบ้า พร้อมยอมรับคงเหมือนฝันเป็นจริงหากได้ “เฮียโด้” ร่วมทัพ

  อนาคตของ โรนัลโด้ ยังไม่มีความชัดเจน แม้ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเปรยว่าจะส่งนักเตะลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นปะทะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เนื่องจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล มีปัญหาบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้

  จากสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนของ “ซีอาร์ เซเว่น” วัย 37 ปี ซึ่งมีเป้าหมายชัดเจนว่าอยากเล่นกับทีมที่ได้สิทธิไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก งานนี้ มอนเตยโร่ อัลเวส ก็เลยพร้อมยื่นโอกาสพิเศษให้ โรนัลโด้ ได้เปิดประสบการณ์ในการเล่นลีกในประเทศบราซิล

  “มันเป็นความจริงที่ผมมีฝันที่แสนยิ่งใหญ่ นี่คือ โครินเธียนส์ ! ไม่อย่างนั้นเราจะมีนักเตะอย่าง วิลเลี่ยน และ เรนาโต้ เอากุสโต้ อยู่ที่นี่เหรอ ? ในวงการฟุตบอลทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ และผมมีหน้าที่ที่จะต้องทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อนโครินเธียนส์”

  “มันเป็นไปได้ไหม ? ผมก็ไม่รู้ เรายังไม่ได้ลองพยายามเลย เรายังไม่ได้สืบเสาะเรื่องนี้ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แต่เราจับจ้องสถานการณ์ของเขาอย่างเต็มที่ เราลองจินตนาการว่าเขาอยากจะย้ายมาเล่นที่บราซิลก็ได้ !” ท่านประธานใจเด็ด ระบุ