แข้งใหม่ ลิเวอร์พูล? เอเยนต์ กราเฟนแบร์ก โผล่ดูเกมที่ แอนฟิลด์

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ลุ้นระทึกกันแล้วหลังจากเอเยนต์ของ ไรอัน กราเฟนแบร์ก มิดฟิลด์ทีม บาเยิร์น มิวนิค โพสต์ให้เห็นว่าเดินทางมาดูเกมที่ แอนฟิลด์ จนก่อให้เกิดกระแสข่าว หงส์แดง ส่อยืมดาวเตะทีม เสือใต้ มาร่วมทัพในเดือนนี้

ลิเวอร์พูล มีผลงานไม่สู้ดีในซีซั่น 2022/23 และส่งผลให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดอกโดยตลอดว่ากระหายเสริมทีมเนื่องจากมีนักเตะล้มเจ็บหลายราย แต่ขณะเดียวกันนายใหญ่ด๊อยทช์เชื่ออยู่ลึกๆว่าไม่น่าจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของสโมสร

ทั้งนี้ ในช่วงซัมเมอร์ หงส์แดง คว้านักเตะใหม่มาร่วมชายคาสามรายทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ 65 ล้านปอนด์ , คัลวิน แรมซีย์ 4 ล้านปอนด์ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ 5 ล้านปอนด์ ก่อนดึง โคกี้ กัคโป มาเพิ่มอีกรายในเดือนม.ค. 37 ล้านปอนด์

กระนั้นก็ดี คล็อปป์ แสดงท่าต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีกเนื่องจากผลงานของทีมยังไม่มีวี่แววว่าจะกระเตื้องขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม กระทั่งล่าสุดมีประเด็นให้กองเชียร์ เดอะ ค็อป ได้เกาะติดสถานการณ์เข้าให้แล้วเนื่องจาก ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์สาวของ กราเฟนแบร์ก โพสต์รูปลงไอจีขณะเข้าดูเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่ง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ เชลซี 0-0

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้มีการทึกทักกันว่าเธออาจบินมาที่อังกฤษเพื่อเจรจาย้ายทีมให้ กราเฟนแบร์ก ก็เป็นได้เนื่องจากอดีตกองกลางทีม อาแจ็กซ์ ซึ่งย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ได้ลงเล่นให้กับ เสือใต้ ในซีซั่นนี้เฉลี่ยแค่นัดละ 30 นาทีเท่านั้น

ขณะเดียวกัน คาดว่าแชมป์ บุนเดสลีกา ยินดีปล่อยดาวเตะวัย 20 ปีให้ย้ายสโมสรแบบยืมตัวด้วย จึงเป็นการจุดประเด็นข่าวลือเสริมทัพอีกหนของ เครื่องจักรสีแดง ทีมอันดับเก้าของตาราง พรีเมียร์ลีก ซึ่งถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ทำแต้มหนีไปไกล 10 แต้มแล้วต่อการพยายามคว้าโควต้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้ของถิ่น แอนฟิลด์

กระนั้นก็ดี นอกจาก กราเฟนแบร์ก แล้ว ปิเมนต้า เป็นเอเยนต์ของ ดันเซล ดุมฟรีส์ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่โดนลือกับ เชลซี ด้วย

ด้าน ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมัน ได้ทวีตถึงกรณีของ กราเฟนแบร์ก กับ ลิเวอร์พูล ว่าไม่เป็นความจริง

“ไม่มีอะไรให้ต้องสงสัย กราเฟนแบร์ก จะอยู่ที่ บาเยิร์น ไม่มีการย้ายในเดือนม.ค. ไม่มีการยืมตัวกับ ลิเวอร์พูล หรือสโมสรอื่น”

 
ที่มาของภาพ : twitter.com/The_RedsIndo