เคล็ดลับความเก่ง?! กรีลิช หม่ำอาหารจีนเพิ่มพลังลูกหนัง

นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ก็ตกหลุมรักอาหารจีนจากร้านวิงค์ ซึ่งเป็นร้านยอดฮิตในบรรดานักเตะแมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มักจะแวะเวียนเข้ามาซื้ออาหารกลับไปกินที่บ้านเป็นประจำ

กรีลิช ยอมรับว่าตนประทับใจรสชาติอาหารของร้านแห่งนี้มากๆ และมักจะแวะซื้อกลับไปหม่ำที่บ้านหลังจากแข่งเสร็จทุกครั้ง “ใช่ ผมรักอาหารจีน หลังจบเกมผมจะต้องแวะไปซื้อ ผมจะไปที่ร้านวิค์ในเมืองแมนเชสเตอร์”

“ปกติแล้วผมจะซื้อกลับไปกินที่บ้าน ผมจะสั่งผัดหมี่สิงคโปร์, ข้าวผัดไข่, มันฝรั่งทอดโรยเกลือพริกไทย, กุ้งทอดเกลือพริกไทย และซอสแกงกะหรี่ ผมจะผสมทุกอย่างให้เข้ากัน และกินอย่างเอร็ดอร่อย” อดีตสตาร์แอสตัน วิลล่า กล่าว

สำหรับเซตเมนูชุดใหญ่ของ กรีลิช มีราคา 53.50 ปอนด์ (ราว 2,247 บาท) ซึ่งเขาจ่ายเงินซื้อตลอดทั้งสัปดาห์ โดยผัดหมี่สิงคโปร์ราคม 20.40 ปอนด์ (ราว 857 บาท), กุ้งทอดเกลือพริกไทย ราคา 16.90 ปอนด์ (ราว 710 บาท)

มันฝรั่งทอดโรยเกลือพริกไทย ราคา 6.40 ปอนด์ (ราว 269 บาท) ตามด้วยข้าวผัดไข่ สนนราคาประมาณ 5.40 ปอนด์ (ราว 227 บาท) และตบท้ายด้วยซอสแกงกะหรี่ ราคาประมาณ 4.40 ปอนด์ (ราว 185 บาท)