แฟน แมนยู สบายใจได้! แรชฟอร์ด ซ้อมแล้วหลังถอนตัวจากเกมทีมชาติ

แรชฟอร์ด มีชื่อติดทีม สิงโตคำราม ตามความคาดหมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 เขาพังประตูให้ ผีแดง ได้เป็นว่าเล่น แต่สุดท้ายยอดหัวหอกแจ้งถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย

ด้วยเหตุนี้ ทีมเมืองผู้ดีจึงปราศจากสตาร์ดังของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในสองเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ยังพาทีมเก็บหกแต้มได้สำเร็จจากการพิชิต อิตาลี 2-1 และ ยูเครน 2-0 โดยมี แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีม สเปอร์ส กับ บูคาโย่ ซาก้า ปีกทีม อาร์เซน่อล เป็นที่พึ่งสำคัญ

ขณะเดียวกัน แรชฟอร์ด ไม่ได้อยู่เยียวยาอาการบาดเจ็บกับสโมสรด้วยเนื่องจากเขาโพสต์ภาพพาแฟนสาวบินไปเที่ยวนิวยอร์ค และทำให้สื่อพากันประโคมข่าวว่า เซาธ์เกต น่าจะไม่แฮปปี้ แต่สุดท้ายกุนซือทีมชาติ อังกฤษ ระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักเตะที่สามารถเดินทางไปที่ไหนก็ได้หลังประกาศถอนตัวแล้ว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 มี.ค. แรชฟอร์ด ซึ่งเจ็บเล็กน้อย และถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงเจ็ดนาทีสุดท้ายของเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมนัดพิชิต ฟูแล่ม 3-1 สามารถลงซ้อมกับสโมสรได้อย่างไม่มีปัญหา และเป็นอันเชื่อได้ว่าสตาร์วัย 25 ปีจะมีชื่อลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปที่ เร้ด เดวิลส์ จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

กระนั้นก็ดี การซ้อมของ แรชฟอร์ด ในวันแรกที่ แคร์ริงตัน เป็นเพียงการวิ่งเอาแรงเพื่อเรียกพละกำลังกลับมาเท่านั้นโดยยังไม่มีการเล่นกับบอลเนื่องจากเพื่อนร่วมทีมบางรายยังติดภารกิจรับใช้ชาติอยู่