เอาเลยมั้ย!เคสซี่ไม่มีเม้มบอกฝันย้ายซบผี

ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ อตาลันต้า เผยไม่มีเม้มว่าเขาอยากเล่นพรีเมียร์ลีก และมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมในดวงใจ บอก เชลซี ที่มีข่าวด้วย ก็เป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่ง แต่ทีมในฝันของเขาต้อง “ปีศาจแดง” เท่านั้น

        ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ของ อตาลันต้า สโมสรชั้นนำในอิตาลี ออกมาเปรยชวนให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอังกฤษ รีบเดินหน้ายื่นข้อเสนอขอซื้อโดยด่วน เมื่อพูดชัดเจนว่า เขาอยากเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี “ปีศาจแดง” เป็นทีมในฝันของเขา
            ห้องเครื่องวัย 20 ปี พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนกลายเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่น่าจับตามอง และได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม โดยกระแสที่ผ่านมาบอกว่า โรม่า เป็นทีมเต็ง แต่ก็มีทีมในอังกฤษที่สนใจด้วยทั้ง ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และเชลซี ซึ่งมีโค้ชอิมพอร์ตจากแดนมะกะโรนีอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กุมบังเหียน   
            อย่างไรก็ตาม “ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ” เว็บข่าวแดนรองเท้าบู๊ท อ้างคำพูดของ เคสซี่ บอกว่า “ผมไม่ได้รู้เรื่องโรม่าเลยนะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผมไปเล่น แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรนอกจากเล่นอย่างเดียว” 
            “ผมชอบพรีเมียร์ลีก และโดยเฉพาะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่ผมฝันจะเล่นด้วย เชลซี? พวกเขาก็เป็นทีมใหญ่ ไม่มีใครปฏิเสธพวกเขา แต่ผมฝันถึงยูไนเต็ด” เคสซี่ กล่าว โดยที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น มี เอริก ไบยี่ กองหลังเพื่อนร่วมชาติเล่นอยู่แล้วหนึ่งคน