ผลงานเยี่ยม!ฟูแล่มจับย็อคก้ายืดสัญญาถึงปี2019

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือ ฟูแล่ม ตกลงขยายสัญญากับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่จะได้คุม “เจ้าสัวน้อย” ต่อไป พร้อมตั้งเป้านำสโมสรกลับมาโลดแล่นเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้งให้จงได้

        ฟูแล่ม สโมสรใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สลาวิซ่า โยคาโนวิช ผู้จัดการทีมคนเก่ง ไปจนถึงปี 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายใหญ่วัย 48 ปี ทำสไตล์การเล่นอันเร้าใจและดึงแข้งอายุน้อยฝีเท้าดีเข้าสู่ถิ่น คราเวน ค็อทเทจ หลายรายในซีซั่นนี้ จน “เจ้าสัวน้อย” กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 52 คะแนนจาก 32 เกม อยู่ห่างจากโซนเพลย์ออฟเลื่อนชั้น 6 แต้ม ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป รวมทั้ง แวร์เดอร์ เบรเมน ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน

กุนซือชาวเซิร์บ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “ผมไม่มีอะไรต้องปิดบังกับการตัดสินใจอยู่ ฟูแล่ม ต่อไป เพื่อดำเนินแผนงานที่เราได้เริ่มต้นกันต่อ นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และประเพณี ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่นี่และหวังว่าจะเพิ่มเติมประวัติศาสตร์เล็กๆ น้อยๆ ได้”

“เรามีทีมที่มีนักเตะอายุน้อยและพรสวรรค์สูง ทุกคนต่างกระตือรือร้นอยากเป็นส่วนหนึ่ง และเราต่างเติบโตมาด้วยกันซึ่งผมทราบว่าจะยิ่งดีขึ้นกว่านี้ เราสร้างตัวตนกับแฟนๆ ของเราและสามารถสร้างโอกาสเพื่อให้เราเข้าใกล้เป้าหมายที่ตั้งไว้ มันน่าตื่นเต้นสำหรับอนาคตของสโมสรและแฟนก็สมควรได้เห็นช่วงเวลาดีๆ กับการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมซึ่งกลับมาอยู่ใน ค็อทเทจ อีกครั้ง” อดีตกุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย