สิงห์จุก!ต้องทุ่ม70ลป.หากหวังฉกรอยส์

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เชลซี ส่อแววต้องยอมควักสินสอดมากถึง 70 ล้านปอนด์ หากหวังซิว มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกมาตลอด

        “เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์” สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องทุ่มเงินสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) ถ้าหวังคว้าตัว มาร์โค รอยส์ ปีกคนสำคัญ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความแข็งแกร่งในนวรุก

สตาร์ทีมชาติเยอรมัน วัย 27 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งกองกลางตัวรุกและกองหน้านั้น ยังเหลือสัญญาในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แต่กลับเป็นที่ชื่นชอบของหลายสโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนใจเซ็นสัญญาดึงตัวเสริมทัพ แต่ก็ยังไม่มีทีมไหนประสบความสำเร็จในการคว้าตัวจนถึงตอนนี้

ล่าสุด “เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์” อ้างว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เล็งซื้อแข้งใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และ รอยส์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจต้องควักเงินมากถึง 70 ล้านปอนด์ ตามที่ “เสือเหลือง” เรียกร้อง หากอยากรับเซ้งต่อนักเตะในช่วงกลางปีนี้

สำหรับ รอยส์ ต้องพลาดลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2016” กับ “อินทรีเหล็ก” และช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ